Mc Donald Hàn Quốc có thể sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    McDonald là công ty mới nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm vừa chấp nhận hình thức thanh toán bằng tiền điện tử và cụ thể là sử dụng Bitcoin.


    [​IMG]

    Tôi phải lưu ý với các bạn rằng điều này chỉ dựa vào dự đoán đơn thuần, nhưng nhiều người đã nhanh chóng đưa ra kết luận. Nhìn một cách thực tế thì mối quan hệ giữa McDonald và Bitcoin hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

    Theo một bài báo trên PRNewswire, công ty công nghệ blockchain Pundi X đã ký một Biên bản Ghi nhớ với Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AMCHAM), một tổ chức với hơn 18000 thành viên. Những thành viên này bao gồm nhiều ông lớn như Aston Martin và cả McDonald nữa.

    Theo PRNewswire thì:


    PundiX là mộtnhà cung cấp giải pháp điểm bán đa dạng tiền mã hóa cho các cửa hàng bán lẻ đang muốn chấp nhận tiền mã hóa trên thế giới. Pundi X POS giúp các cửa hàng bán lẻ, quán cà phê và cửa hàng tiện lợi khuyến khích việc thực hiện giao dịch tiền mã hóa dành cho khách hàng thông thường.

    Hơn nữa:


    Tư vấn của Pundi X ở Hàn Quốc đã thông báo về sự hợp tác giữa AMCHAM và Pundi X, nhà cung cấp giải pháp điểm bán hàng đầu thế giới cho phép các cửa hàng thực hiện giao dịch dựa trên blockchain bằng nhiều đồng mã hóa.

    Hàn Quốc là một trong bốn quốc gia mà Pundix sẽ bắt đầu chuyển đơn đặt hàng cho thiết bị mới XPOS trong tháng tới, thiết bị này có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cũng như giao dịch bằng nhiều loại tiền mã hóa.
    Điều này có ý nghĩa gì?


    Với mối quan hệ đối tác này, mặc dù chưa có ràng buộc về pháp lý nhưng Pundi X sẽ hợp tác với AMCHAM để cung cấp giải pháp điểm bán dựa trên blockchain cho một số thành viên của AMCHAM. Bắt đầu ở Hàn Quốc và sau đó sẽ mở rộng sang các quốc gia khác trên thế giới. Với bốn quốc gia đã được lên kế hoạch, chúng ta sẽ được chứng kiến ngày càng nhiều thành viên tham gia khi mối quan hệ này được hiện thực hóa.

    AMCHAM bao gồm nhiều công ty thành viên nổi tiếng trên thế giới, vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Thực sự, có thể nhiều công ty tương tự như McDonalds sẽ bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiến mã hóa. Nếu thành công ở Hàn Quốc, chắc chắn những sự kiện tương tự sẽ được thực hiện ở các nước khác. Như vậy chúng ta có một điều rất hào hứng để chờ đợi.

    Còn bây giờ, chúng ta hãy chờ và xem Pundi X và AMCHAM sẽ đưa mối quan hệ này đi về đâu. Mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp và có lẽ đây là bước đi đầu tiên của việc đón nhận tiền mã hóa trong công nghiệp thực phẩm toàn cầu.


    Theo Cryptodaily/TapchiBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Mc Donald Hàn Quốc có thể sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mc Donald Hàn Quốc có thể sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Share This Page