Cơ Quan Tài Chính Của Anh Mở Ra 24 Cuộc Điều Tra Nhằm Vào Cryptocurrency

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Cơ quan Thực thi Tài chính của Vương Quốc Anh, các Giám sát thị trường của Đất nước cùng với các nhà Quản lý Tài chính, đã xác nhận rằng sẽ có đến 24 cuộc điều tra được mở ra với các Doanh nghiệp Cryptocurrency, theo Citywire.

    Nếu FCA xác định được một trường hợp, Cơ quan có thể thực hiện các xử lý pháp luật đối với họ. Các nhà quản lý sẽ xác nhận là hoạt động nào sẽ gây rủi ro nhất đến cho người tiêu dùng. John Griffith-Jones Chủ tịch bộ Ngoại giao, đã phát biểu trong tháng ba rằng cryptocurrency nếu như không được quy định sẽ gây hại đến người tiêu dùng. Cơ quan có thể tư vấn cho những người tiêu dùng trên website về một công ty nhất định, cá thể hay cá nhân, và có thể bắt đầu một việc đóng băng tài sản và dừng hoạt động.

    FCA Làm Rõ Các Phạm Vi Quy Định


    FCA liệt cryptocurrency như một chủ đề đang lấy sự hứng thú từ các nhà quản lý và thị trường toàn cầu khi tiết lộ về kế hoạch của mình. Một số mô hình của việc sử dụng cryptocurrency đặt họ dưới sự giám sát của FCA với các Cơ quan pháp lý, trong khi cũng tại thời gian đó cũng ghi nhận việc cryptocurrency không hề trực tiếp nằm dưới sự kiểm soát từ phía giới chức trách.

    FCA nói rằng họ sẽ trình bày quan điểm của mình về cryptocurrency vào cuối năm nay.

    Trong tháng tư, Cơ quan đã yêu cầu các Doanh nghiệp cung cấp vốn phái sinh cryptocurreency để đáp ứng được yêu cầu bên phía Chính quyền, và thêm rằng nếu không thực hiện có thể bị phán vào tội hình sự. Và theo FCE thì không phải là tất cả các tài sản crypto đều bị lọt vào tầm ngắm của các nhà điều chỉnh luật FCA.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cơ Quan Tài Chính Của Anh Mở Ra 24 Cuộc Điều Tra Nhằm Vào Cryptocurrency

Share This Page