‘Phòng Khám Crypto’ Tại Scotland Đã Điều Trị Thế Nào Cho Những Người Nghiện Giao Dịch Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    [​IMG]

    Hiện nay tại Scotland đang có một bệnh viện điều trị cho ‘những người nghiện giao dịch Crypto’ trong phòng khám crypto đầu tiên của Anh, theo báo cáo của Evening Standart vào 28 tháng năm.

    Bệnh viện Castle Craig tại Peeblesshire, biên giới Scotland đã tạo ra một khoá điều trị cho những cư dân dường như bị nghiện crypto.

    Các chuyên gia đã nói với tờ Evening Standard rằng giao dịch crypto có thể trở thành một dạng hành vi gây nghiện, với việc những trader bị ám ảnh ‘từng phút’ đến biến động thị trường. Chương trình điều trị rất gần giống với phương pháp điều trị cho những người bị nghiện bài bạc, thay vì sử dụng các biện pháp ép buộc.

    Chris Burn, một nhà nhà điều trị tâm lý về bài bạc tại Bệnh viện Castle Craig đã nói rằng:

    “Rủi ro cao, thị trường cryptocurrency biến động gây thu hút cho các con bạc đang có vấn đề. Nó cung cấp sự kích thích và một sự giải thoát ra khỏi hiện tại. Bitcoin, như một ví dụ, đã được giao dịch và từ đó các lợi nhuận hay tổn thất được tạo ra. Nó như một hiện trạng bong bóng điển hình.”

    Tony Marini, trước đây là một người nghiện cocaine và bài bạc, đang được chữa bệnh bằng phương pháp tại trung tâm mới. Marini đã nói với Standard rằng “giới thiệu cấu trúc cuộc sống chính là chìa khoá,” thêm rằng:

    “Tôi thấy giao dịch cryptocurrency như một cách mà con người thoát khỏi hiện tại, tiến vào một thế giới mới, vì họ không thích thế giới mà họ đang sống trong. Giai đoạn đầu tiên chính là tham gia những con nghiện vào một nhóm trị liệu chung và chia sẻ chuyện đời của nhau. Điều này giúp cho họ nhận biết nhau và giúp họ nhận ra là họ không chỉ có một mình.”

    Castle Craig nói rằng hiện không hề có số liệu chính xác về những người ‘nghiện crypto’, nhưng có ‘khoảng 13 triệu’ người quanh thế giới đang giao dịch trong hệ thống.

    Vào năm trước, Cointelegraph đã đưa ra một bài báo về việc một nhà đầu tư Bitcoin đã sử dụng nhà của mình như một vật thế chấp cho khoản vay $325,000 cổ phần, để theo đuổi mục đích làm giàu bằng cách đầu tư vào cryptocurrency. Các thành viên trong cộng đồng crypto, đã gọi việc làm của ông ấy như một hình thức đánh bạc, gọi việc này như “cứ như một giáo viên hoá học của một trường trung học quyết định bắt đầu làm và bán ma tuý đá do khó khăn trong cuộc sống.”

    Từ quan điểm của những người khác, đã có những cuộc thảo luận tại UK về việc liệu nên xếp việc giao dịch crypto như đánh bạc có thể tránh việc đánh thuế với Cơ quan thuế của Anh HMRC.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - ‘Phòng Khám Crypto’ Tại Scotland Đã Điều Trị Thế Nào Cho Những Người Nghiện Giao Dịch Bitcoin

Share This Page