Bitcoin đã chuẩn bị ‘tinh thần’ cho cú trượt về mức 6.900 USD, Ethereum giảm mạnh trong khi...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Trong 24 giờ qua, Bitcoin đã chậm rãi giảm giá để chuẩn bị trượt về mức 6.900 USD trong khi Ethereum giảm mạnh đến gần 12%. Đến sáng hôm nay, gần như toàn thị trường đã chìm trong ‘biển lửa’.


    [​IMG]

    Bitcoin:

    Giá Bitcoin đã giảm xuống dưới mốc 7.200 đô la, có khả năng đồng coin này sẽ tiếp tục trượt về vùng 6.000 USD trước khi leo lên đà phục hồi. Các loại tiền điện tử lớn khác như EOS, Bitcoin CashRipple đã giảm tương tự, trong khoảng từ 6 đến hơn 10%.

    Bitcoin đã có thể duy trì một số sự ổn định so với các tiền điện tử và các token lớn khác nhưng trong tuần qua, giá Bitcoin đã giảm đáng kể so với đồng đô la Mỹ, từ 8.600 USD xuống 7.140 USD.

    Trong bản tin ngày hôm qua, CCN lưu ý rằng mức hỗ trợ Bitcoin tiếp theo có thể sẽ nằm ở khoảng cao hơn khu vực 5.000 USD nhưng Thấp hơn khu vực 6.000 USD. Các nhà phân tích như Willy Woo, người sử dụng dữ liệu định lượng để đánh giá xu hướng giá ngắn hạn và dài hạn của Bitcoin nhấn mạnh rằng: dựa trên các chỉ số khác nhau, giá Bitcoin có thể sẽ giảm xuống dưới mức 6.000 USD nhưng sau đó sẽ tăng mạnh từ mức 5.700 USD.

    Woo nói:


    Theo dự đoán của tôi là… giá Bitcoin sẽ giảm chậm xuống còn 6.800 USD… tiếp theo là một đường trượt dốc mạnh về mức 5.700 USD, sau đó là đến một ‘vùng bằng phẳng’ để chuẩn bị cho đà tăng. Đây là một dự đoán được đưa ra dựa trên hồ sơ khối lượng và dữ liệu cơ bản đóng khung tỷ lệ chuyển động.

    Dựa trên sự thất bại của Bitcoin và các đồng coin lớn khác để duy trì động lượng ở mức hiện tại, rất có khả năng mức vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ giảm xuống dưới ngưỡng 300 tỷ USD trong những tuần tới.

    Tuy nhiên, các nhà phân tích vẫn lạc quan về một cuộc biểu tình tiềm năng trong quý III năm 2018 có thể sẽ đưa giá Bitcoin trở lại vùng 14.000 USD.

    Ethereum trên Bitfinex:

    Một số nhà phân tích như WhalePanda – người dẫn chương trình tiền điện tử nổi tiếng Magical Crypto Friends – đã gợi ý rằng việc giá ETH lao dốc mạnh như hiện nay có thể là do sự đổ giá của Ether qua các dịch vụ ICO và các dự án blockchain.

    Vấn đề là khi các dự án ICO và blockchain có giá trị tăng lên hàng triệu đô la sau khi chào bán các token, để tài trợ cho hoạt động và phát triển, ICO cần thanh lý một phần đáng kể các đồng ETH mà họ đã đưa ra. Hầu hết các ICO có xu hướng thanh lý ETH của họ trên các sàn giao dịch tiền điện tử công cộng như Bitfinex, điều này đã kích hoạt hiệu ứng domino khiến cả ETH và các tiền điện tử hàng đầu khác giảm theo biên độ lớn.

    Giá top 10 trên CoinMarketcap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin đã chuẩn bị ‘tinh thần’ cho cú trượt về mức 6.900 USD, Ethereum giảm mạnh trong khi thị trường rực màu đỏ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin đã chuẩn bị ‘tinh thần’ cho cú trượt về mức 6.900 USD, Ethereum giảm mạnh trong khi...

Share This Page