Nhà Phân Tích Blockchain Tiên Phong Của Wall Street: Hãy Mua Bitcoin Và Bán Altcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    [​IMG]

    Hiện Bitcoin vẫn giữ vững mức mua mặc cho việc sụt giảm gần đây, nhà thống kê vốn Spencer Bogart đã nói trong một phát biểu với CNBC vào 26 tháng năm. Cryptocurrency sẽ giao dịch ít nhất trên $10,000 vào cuối năm.

    Bogart là đối tác với công ty VC Blockchain Capital, và theo thông tin thì là nhà phân tích đầu tiên của Wall Street đầu tư vào Bitcoin và blockchain.

    Trong ba tuần nay bitcoin đã trong tình trạng sụt giảm, “Bitcoin đã chịu một khoản tổn thất dài nhất kể từ tháng chín 2017,” theo buổi phỏng vấn từ CNBC. Mặc dù vậy, Bogart cũng đã vạch ra một dự báo về sự tăng giá trong dài hạn.

    Bogart cũng khuyên rằng mặc cho nhiều altcoin hiện nay đang “vượt giá trị” và “đặc biệt đi ngược chiều,” nhấn mạnh tính nguy hiểm của giá trị liên quan. Ông đã vẽ một đường song song giữa việc tăng vọt ICO vào cuối 2017 – đầu 2018 và việc tăng vọt dot-com vào đầu 2000, cảnh báo nhiều crypto token là “hứa hẹn hão và không thể thực hiện.”

    Bogart nói rằng ông sẽ bán các alt như Cardano, TRON, IOTA và NEO, nhưng vẫn sẽ ‘trung lập’ và sẽ giữ Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS.

    Hơn nữa, ông cân nhắc về Ethereum hiện nay đang “đang trong tình trạng lơ lửng” vì các token “vượt giá trị” được xây dựng trên nền tảng của nó, và khuyến nghị rằng tương lai của Ethereum sẽ liên quan mật thiết đến sự phát triển của không gian ICO.

    Bogart ngoài ra cũng chú ý rằng đây là thị trường ‘tụt giá’ bền vững đầu tiên mà không có bất cứ ai nhắc đến “kết thúc của Bitcoin.” Ông rằng thực tế về một thể chế sâu hơn của không gian crypto đang đảm bảo cho một ‘câu chuyện’ dài hạn, và ‘tổng thể’ cho tương lai của Bitcoin.

    Ông ngoài ra cũng nói về việc nhiễu loạn đang diễn ra trong khu vực Tài chinh truyền thống, cũng như khủng hoảng tiền tệ quốc gia gần đây, đang củng cố các trường hợp sử dụng của Bitcoin.

    “Bitcoin có thể giao dịch thấp hơn được không? Có thể. Nhưng tôi có nghĩ là nó sẽ cao hơn sau năm nay không? Chắc chắn…Tôi dám cá rằng Bitcoin sẽ kết thúc tại ngưỡng trên $10,000 vào năm nay.”

    Biểu hiện tiêu cực trong thị trường crypto dường như vẫn đang tiếp tục, với giao dịch Bitcoin thấp hơn $7,400 tính trong thời điểm hiện tại, đã giảm hơn 2.5% trong 24 giờ qua.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà Phân Tích Blockchain Tiên Phong Của Wall Street: Hãy Mua Bitcoin Và Bán Altcoin

Share This Page