Giá bitcoin hôm nay (26/5): Chưa tìm thấy dấu hiệu phục hồi

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 74)

    Trong 3 ngày liên tiếp giá bitcoin đã suy giảm dưới ngưỡng 8.000 USD, ở phiên giao dịch sáng nay (26/5) nó tiếp tục giao dịch dưới ngưỡng 7.500 USD. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu phục hồi tích cực nào.


    [​IMG]

    Giá bitcoin giảm 0,31% xuống còn 7.437 USD vào lúc 9h02 (giờ Việt Nam), theo ghi nhận của CoinDesk.

    [​IMG]

    Kể từ ngày 17/12 năm ngoái, giá bitcoin bắt đầu tụt dốc không phanh, có thời điểm giảm xuống chỉ còn 5.980 USD. Dù giá đồng tiền ảo này đã chứng kiến hai đợt phục hồi giữa kỳ và tăng giá điều chỉnh nhưng đều không thể lấy lại hai ngưỡng hỗ trợ chính ở 12.000 USD và 10.000 USD.

    Gần đây, một nhóm các nhà nghiên cứu và giao dịch tiền ảo cho rằng giá bitcoin bắt đầu giảm từ mức cao kỷ lục quanh 20.000 USD vào cùng ngày hợp đồng bitcoin tương lai bắt đầu được giao dịch trên sàn CME và CBOE.

    Tổng giá trị thị trường tiền tiền ảo ghi nhận lúc 9h20 (giờ Việt Nam) đạt 330,779 tỷ USD, theo dữ liệu tổng hợp từ CoinMarketCap.

    [​IMG]

    CoinDesk đưa tin, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Tây Ban Nha Luis Maria Linde cho biết trong một phát biểu gần đây rằng, các đồng tiền ảo “tạo ra nhiều rủi ro hơn lợi ích”. “Các đồng tiền ảo ít được đón nhận với tư cách một phương tiện thanh toán, chịu biến động lớn, tiềm ẩn nhiều điểm yếu khi vận hành và từng liên quan đến các hoạt động phạm pháp hoặc lừa đảo trong nhiều trường hợp”, ông Linde cho biết.

    Tập đoàn công nghệ Tencent vừa hợp tác với chính quyền địa phương tại Thâm Quyến ứng dụng công nghệ blockchain trong cuộc chiến chống trốn thuế ở thành phố này. Cục Thuế Quốc gia Thâm Quyến và Tencent hợp tác xây dựng phòng thí nghiệm sáng tạo “Thuế Thông minh” để phát triển công nghệ mới có thể tinh gọn quá trình đóng thuế và ứng dụng các công nghệ như điện toán đám mây, blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI) để quản lý tốt hơn hệ thống thuế.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (26/5): Chưa tìm thấy dấu hiệu phục hồi appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (26/5): Chưa tìm thấy dấu hiệu phục hồi

Share This Page