Ngân Hàng Lớn Nhất Của Thái Lan Tham Gia Vào Hiệp Ước Thương Mại Tài Chính Marco Polo Của...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    [​IMG]

    Ngân hàng lớn nhất Thái Lan đã tham gia vào dự án Thương mại Tài chính Công nghệ phân phối ledger Corda của R3 (DLT), theo nguồn tin vào 24 tháng năm.

    R3 là một Liên doanh tại New York của hơn 200 công ty, sử dụng công nghệ dựa trên blockchain cho phép các doanh nghiệp phát triển các ứng dụng trên nền tảng Corda.

    Ngân hàng Bangkok đã tham gia vào Hiệp Hội Ngân Hàng toàn cầu R3 vào tháng tám 2016, hiện nay đã bắt đầu tử nghiệm cải thiện Thương mại Tài chính thông qua Marco Polo, một nền tảng hợp tác giữa R3 với TIX của TradeIX.

    Được ra mắt lần đầu tiên năm 2017, Marco Polo chú trọng đến việc loại bỏ nhân tố trung gian từ hàng loạt các khía cạnh của Thương mại Tài chính bao gồm giảm thiểu rủi ro.

    “Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với R3, TradeIX và hàng loạt các Ngân hàng dẫn đầu trên dự án Marco Polo mà trong đó chúng tôi áp dụng Công nghệ phân phối ledger để xử lý các tình trạng phức tạp và kém hiệu quả của Tài chính Thương Mại,” theo lời Phó chủ tịch điều hành Ian Guy Gillard trong một thông cáo báo chí.

    Bước đi này là một trong những nỗ lực tăng các giao dịch Tài chính sử dụng các giải pháp bắt nguồn từ công nghệ Blockchain.

    Panit Dunnvatanachit đồng điều hành với Gillard đã diễn tả bước đi như một cách thức ‘đổi mới’ đến việc đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Ông thêm rằng:

    “Thông qua việc sử dụng các công nghệ hiệu quả, chúng ta có để đơn giản hoá các quy trình phức tạp và hỗ trợ giao dịch một cách nhanh và an toàn hơn và có thể hỗ trợ cổ vũ của các kênh kỹ thuật số.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân Hàng Lớn Nhất Của Thái Lan Tham Gia Vào Hiệp Ước Thương Mại Tài Chính Marco Polo Của...

Share This Page