Craig Wright đến Rwanda: ‘Tiền Tôi Có Còn Nhiều Hơn Số Tài Sản Của Đất Nước Các Người’

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]



    “Tiền tôi có còn nhiều hơn Đất Nước các người.”

    Với những lời trên, nhà thúc đẩy Bitcoin Cash và nhà sáng tạo ‘tự phong’ Bitcoin Craig Wright đã lại lôi mình vào một tranh cãi khác, và lần này là tại một buổi Hội nghị Công nghệ thông tin ở Rwanda.

    CTO của nChain Group đã đưa ra lời tuyên bố gây shock trên vào đầu tháng của Hội nghị Biến đổi Châu Phi, được tổ chức từ 7 đến 10 tháng năm ở Kigali.

    Trong khi thúc đẩy Rwanda mở cửa biên giới và bao trọn các giao dịch miễn phí và quở trách các diễn giả khác khi tìm cách bán các giải pháp quốc gia, Wright đã nói rằng:

    “Tôi sẽ nói điều này thật rõ ràng, vì tôi có nhiều tiền hơn Quốc gia của các người, nên tôi sẽ không yêu cầu gì cả. Tôi không cần sự đầu tư của các người. Tôi không muốn Stellar hay bất cứ gì được quy ra tiền. Tôi thật sự không quan tâm. Tôi sẽ chỉ phát triển các giải pháp và chúng sẽ tiến ra bên ngoài và được tạo ra và sau đó sẽ được sử dụng, vì đơn giản chúng ta có thể thực hiện chúng.”

    “Giờ, thứ mà làm phiền tôi trong hiện tại là làm thế nào, ‘Oh, Tôi phải tỏ ra vui vẻ và nói với mọi người những gì mà họ muốn nghe.’ Không, tôi sẽ làm những thứ mà khiến mọi người có thể giao dịch những thứ mà họ thích hay không thích. Tôi không muốn tiền tệ Châu Phi, tôi muố thế giới.”

    Để công bằng với Wright, người lên giới thiệu Wright trong buổi họp báo đã chọc phải tuyên bố trước đây của Wright rằng ông tạo ra Bitcoin, và bài diễn văn gây shock của Wright cũng bắt đầu từ đó.

    “Thế nên, rất là không cảm ơn về điều đó”,”nhưng thôi mặc kệ, tôi sẽ làm những gì mà không ai thích vậy, tôi thậm chí còn không quan tâm là liệu các người có thích tôi hay không.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Craig Wright đến Rwanda: ‘Tiền Tôi Có Còn Nhiều Hơn Số Tài Sản Của Đất Nước Các Người’

Share This Page