Dân Mỹ xếp hàng dài để chờ mua OnePlus 6 - 'sát thủ' của iPhone X

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    Chia sẻ trên trang Twitter của mình, đại diện hãng OnePlus cho biết hai ngày qua hơn 15.000 người tại 26 thành phố và 11 vùng lãnh thổ đã xếp hàng đợi tới giờ mở bán smartphone OnePlus 6.

    [​IMG]

    Hình ảnh về dòng người xếp hàng mua OnePlus 6.

    Đặc biệt, tại các thành phố lớn ở Mỹ như New York hay San Francisco, rất nhiều người đã tới xếp hàng từ trước thời điểm mở bán tới 12 tiếng. Họ đã mất nhiều thời gian di chuyển từ các khu vực, thành phố xung quanh tới, thậm chí có người cho biết đã phải xin nghỉ vài ngày.

    Sau iPhone, đây được xem là sự kiện mở bán gây chú ý nhất tại Mỹ của một thương hiệu smartphone.

    Lý giải về "cơn sốt" của OnePlus 6, nhiều người cho rằng điều này đến từ giá bán thấp (chỉ 530 USD) trong khi người dùng sẽ được sở hữu một thiết bị với cấu hình thuộc loại cao nhất thị trường hiện nay.

    Cụ thể, thiết bị này sử dụng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB, vượt xa so với hầu hết các smartphone hiện có trên thị trường. Ngoài ra, nó cũng chạy "Android gốc", hệ điều hành được đánh giá là sạch, nhẹ và mượt mà, chỉ xuất hiện trên các sản phẩm của OnePlus và Google.

    [​IMG]

    OnePlus 6 có cấu hình cao, giá thấp, chạy Android gốc và cũng có "tai thỏ" như iPhone X.

    OnePlus là thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc, nhưng lại định vị thị trường ở Bắc Mỹ và khu vực châu Âu. Ban đầu, sản phẩm của công ty hướng tới những người yêu thích kỹ thuật hơn là số đông người dùng với chiến lược giá thấp và cấu hình cao. Hãng cũng quản lý rất chặt lượng hàng tồn kho và hạn chế người mua, thậm chí từ chối nhiều đơn đặt hàng. Các sản phẩm trước đó của OnePlus đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Mỹ, những người yêu thích một thiết bị có hiệu năng cao và giá thấp.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Dân Mỹ xếp hàng dài để chờ mua OnePlus 6 - 'sát thủ' của iPhone X

Share This Page