IBM tuyên bố trong hai năm tới sẽ có 1,800 công việc mới trong các lĩnh vực Blockchain, AI,...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 194)

    [​IMG]

    CEO của IBM là Virginia Rometty đã tuyên bố rằng trong vòng hai năm tới công ty đang có kế hoạch tạo ra 1,800 việc làm trong các thị trường Trí thông minh nhân tạo (AI), blockchain, và Internet Of Things (IoT), theo Le Monde vào 23 tháng năm.

    Việc tuyên bố được lập ra tại Hội nghị công nghệ cho hàng hoá tại Paris được tổ chức bởi Tổng thống Pháp là Emmanuel Macron.

    Theo đuổi ý định biến Pháp thành một “Trung tâm của sự xuất sắc” dành riêng cho trí thông minh nhân tạo, ông lớn công nghệ hiện đang xem xét việc thuê 1,800 chuyên gia tại Pháp với các lĩnh vực gồm Blockchain, AI, và IoT. Việc này bao gồm 400 nghiên cứu được tuyên bố vào tháng một. Trong nỗ lực mở rộng hoạt động tại Pháp, IBM đã hợp tác với các đối tác chính như Crédit Mutuel, Orange Bank, Generali, SNCF, và LVMH.

    IBM đã mở rộng ổn định sự liên kết trong blockchain, áp dụng công nghệ trong hàng loạt các dự án. Vào tháng một, công ty đã hợp tác với Công ty vận chuyển và logistics Maersk để tạo ra Liên doanh cung ứng chuỗi và vận chuyển dựa trên blockchain. Mục tiêu của dự án là để thương mại hoá blockchain cho tất cả các khía cạnh của hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu.

    Tháng trước, công ty về công nghệ và thanh toán MasterCard đã tuyên bố rằng sẽ thuê 175 nhân viên mới tại Dublin, Ireland, bao gồm các chuyên gia blockchain, để phát triển sự hiện diện của mình tại Đất nước.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - IBM tuyên bố trong hai năm tới sẽ có 1,800 công việc mới trong các lĩnh vực Blockchain, AI,...

Share This Page