American Express Sẽ Tích Hợp Blockchain Cho Chương Trình Phát Thưởng Thành Viên

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    [​IMG]

    Tập Đoàn Dịch Vụ Tài Chính American Express (AmEx) đã tuyên bố sẽ đưa ra một ứng dụng Blockchain cho Chương Trình Phát Thưởng Thành Viên của mình nhân dịp hợp tác với nhà Thương Gia Online Boxed, theo Associated Press vào 23 tháng năm.

    AmEx đã tuyên bố rằng họ sẽ Tích hợp công nghệ Blockchain được phát triển bởi Hyperledger, một dự án blockchain nguồn mở của Linux Foundation, để các thương gia thiết kế tuỳ chỉnh cung cấp cho các Chủ thẻ AmEx trong việc tăng cường cam kết khách hàng.

    AmEx đã bắt đầu với Boxed, cùng với việc công ty phát thưởng cho các khách hàng vì thanh toán các món hàng đặc thù, những theo AmEx thì họ mong muốn biến chương trình có mặt đến với tất cả các thương gia trong tháng tới.

    Ngoài việc quảng cáo cho các sản phẩm đặc thù, việc thực hiện chương trình mới sẽ khiến AmEx và các khách hàng thương gia của mình chiến dịch nhắm đến các khách hàng cực kỳ đặc thù. Các thương gia sẽ có thể tạo ra “các yêu cầu nhắm đến sản phẩm” trong khi bảo trì hệ thống kho của họ. Chris Cracchiolo, người đứng đầu của Dự án Tặng thưởng Thành Viên của AmEx đã giải thích rằng:

    “Họ có thể tạo ra cấc chương trình dựa trên thời gian trong ngày, ngày trong tuần, bằng cách khuyến khích các khách hàng tải ứng dụng. Các cách mà các thương gia có thể phát thưởng khách hàng với điểm thưởng thành viên sẽ tăng theo số mũ.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - American Express Sẽ Tích Hợp Blockchain Cho Chương Trình Phát Thưởng Thành Viên

Share This Page