0x, Zilliqa, Aelf, và Ontology ghi nhận 10% tăng trưởng khi các token vượt mặt Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    [​IMG]

    Vào ngày hôm qua, CCN đã lưu ý rằng Aelf một mạng điện tín đám mây phân cấp được phát triển bởi nhóm phát triển Trung Hoa, đã tăng trưởng hơn 17% so với Bitcoin. Ngày 20 tháng năm, giá của Aelf đã tăng hơn 10%, trở thành cryptocurrency biểu hiện tốt thứ hai trên thị trường trong hai ngày liền.

    Xu thế của các Token


    Xuyên suốt tháng năm, các token đã chứng minh được một dấu hiệu cực tốt cả về upside và downside, theo sau chuyển động giá của Bitcoin. Đối diện với sự tụt giá, giá trị của các token đã rớt một lợi nhuận biên đáng kể và khi giá của Bitcoin tăng, giá trị của các token đã tăng đột ngột vượt mặt bitcoin.

    Chủ yếu, đầu tư vào các token trong thời điểm phục hồi với độ bay hơi cao và không chắc chắn cũng gần giống như thúc đẩy giao dịch và phụ thuộc trên xu thế giá của Bitcoin, giá trị của các token có thể lao xuống hay phóng lên bởi một biên độ lớn.

    Ngày 17 tháng năm, giá của Bitcoin đạt mức thấp nhất trong hai tháng tại $7,925 và cũng như khi giá bitcoin giảm, giá của Aelf (ELF) và 0x (ZRX) cũng đã giảm đến mức thấp trong tháng. Tuy nhiên, khi giá Bitcoin tăng lại từ $7,925 đến $8,300, ELF đã tăng từ 0.00014 BTC đến 0.000162 BTC và ZRX đã tăng từ 0.00015 đến 0.000174 BTC, cả hai đều ghi nhận một lượng tăng đáng kể so với bitcoin.

    Mặc cho sự tăng trưởng 20% hơn 48 giờ qua, Chỉ số RSI của cả ELF và ZRX ở khoảng 55, biểu hiện một vùng trung lập cho hai token này. ELF và ZRX vẫn đang trong một vị trí lý tưởng để ghi nhận một cuộc nghỉ ngơi phục hồi ngắn hạn khi số mũ và hướng chuyển động trung bình của cả hai token đã thể hiện một mức xu thế giá tích cực trong những ngày tới.

    Theo hiện tại, vì giá của phần lớn altcoin và token dựa vào xu thế giá ngắn hạn của bitcoin, các nhà đầu tư phải tập trung vào chuyển động giá của bitcoin thông qua những ngày tới.

    Nếu giá của Bitcoin có thể duy trì mức đà hiện tại trong vùng $8,400 và phá vỡ ngưỡng $8,800, nó có thể tiến vào vùng $9,000 một cách nhanh chóng và đảm bảo cơ hội vượt qua ngưỡng $10,000 vào cuối tháng năm. Tuy nhiên, nếu giá của Bitcoin giảm xuống dưới ngưỡng $8,200 thì có thể giá bitcoin sẽ lại rớt xuống vùng $7,900 một lần nữa, mà không xem xét đến tính ổn định trong giá của bitcoin từ 18 tháng năm.

    Xu thế Bitcoin


    Giá của Bitcoin đã không thể bảo đảm được đà trong thử nghiệm ngưỡng $8,800 mà có thể dẫn bitcoin đến vùng $10,000 trong thời gian ngắn. Sự vùng vẫy của Bitcoin có thể được quy cho sự lo ngại của các nhà đầu tư trên việc sàn giao dịch chính Bitfinex đã bắt đầu yêu cầu người dùng nộp ID thuế và số an ninh xã hội, khả năng lớn là do áp lực từ phía chính phủ.

    Mặc cho Bitfinex không phải là sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới, thì nó cũng được cân nhắc là một trong những sàn giao dịch cryptocurrency đến tiền mặt lớn nhất và việc các chính sách thuế của sàn đã dẫn đến các nhà đầu tư hoảng hốt và hoảng sợ đối với việc đánh thuế có thể bị áp đặt bởi các cơ quan chính phủ tại nước của họ.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - 0x, Zilliqa, Aelf, và Ontology ghi nhận 10% tăng trưởng khi các token vượt mặt Bitcoin

Share This Page