Những dấu hiệu cho thấy Bitcoin đang dần bị soán ngôi khỏi vị trí thống trị của mình

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Đầu tiên, Bitcoin (BTC) đã có một khoản thời gian khó khăn trong việc phá vỡ mức $9,000 gần đây. Ông hoàng Crypto này đã không thể vượt qua được ngưỡng $9,000 trong mười ngày qua. Cũng tại thời điểm đó, tổng vốn hoá thị trường của crypto đã dao động giữa $360 tỷ và $408 tỷ. Vị thế thống trị của BTC hiện nay chiếm 37.1% của tổng số vốn hoá thị trường. Tuy nhiên, khi chúng ta nhìn vào sự thống trị của Ethereum (ETH), nó đã tăng từ 17% đầu tháng tư đến mức như hiện tại là 18.55%.

    Thứ hai, đã có một xu thế tăng cao trên các đồng altcoin và token về giá trị trong khi Bitcoin (BTC) lại đang ở mức trì trệ hoặc chìm sâu hơn. Như ví dụ cho trường hợp trên là việc tăng 10% gần đây của Ox (ZRX), Zilliqa (ZIL), Aelf (ELF) và Ontology (ONT) trong ngày 17 tháng năm.

    CCN.com đã tóm tắt những dấu hiệu này trong tuyên bố sau:

    “Ngày 17 tháng năm, giá của Bitcoin đạt mức thấp nhất ở mức $7,925 trong vòng hai tháng qua và khi giá của Bitcoin giảm, giá của Aelf (ELF) và 0x (ZRX) cũng giảm xuống mức thấp trong tháng. Tuy nhiên, khi giá Bitcoin nhảy lại từ $7,925 đến $8,300, ELF đã tăng từ 0.00014 BTC đến 0.000162 BTC và ZRX tăng từ 0.00015 đến 0.000174 BTC, cả hai đều ghi nhận một mức tăng lớn khi so sánh với Bitcoin.”

    Trong kết luận, thì dường như Bitcoin (BTC) đang dần mất đi sự thống trị trong thị trường crypto khi càng nhiều nhà giao dịch và nhà đam mê crypto lựa chọn các coin và token có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Phần lớn những token và coin này có các ứng dụng sống được biết đến như Proof of Concept.

    Có lẽ ‘Bitcoin Jesus’ đã đúng khi nói rằng Ethereum sẽ soán ngôi Bitcoin vào cuối năm nay, theo sau là Bitcoin Cash (BCH) sẽ soán ngôi cả hai coin này vào năm 2020.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Những dấu hiệu cho thấy Bitcoin đang dần bị soán ngôi khỏi vị trí thống trị của mình

Share This Page