Vì sao Lightning Network sẽ giúp Bitcoin đánh bại thẻ tín dụng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Mạng Lightning (LN) đang tiến đến gần với 2000 nút chức năng khi người dùng bắt đầu thấy sự tiết kiệm chi phí khi sử dụng công nghệ này.


    [​IMG]

    Lightning: 1997 nút, 6.600 kênh, tổng dung lượng mạng 150.000 USD.

    Dữ liệu tổng quan về tích hợp mạng chính Bitcoin của Lightning Network (LN) cho thấy có 1997 nút có thể truy cập (số lượng thực tế có lẽ cao hơn nhiều) cùng với 6614 kênh mở và tổng dung lượng mạng vượt quá 150.000 USD.

    Mặc dù vẫn còn là một công cụ đầy thách thức về mặt giao diện người dùng, nhưng công nghệ này đã có những cải thiện rõ rệt trong thời gian qua

    *Giao diện người dùng (UI) là thiết kế tập trung vào dự đoán những gì người dùng có thể cần phải làm và đảm bảo rằng giao diện có các yếu tố dễ truy cập, hiểu và sử dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho các hành động đó.

    Ngoài vô số các công cụ và tiện ích riêng biệt xây dựng hệ sinh thái của nó. Sự tín nhiệm của Lightning đã giành được giải thưởng từ những người chơi bao gồm cả Microsoft – tập đoàn công nghệ đã thành công trong việc đưa ra giải pháp mở rộng quy mô của Bitcoin.

    Phát biểu tại hội nghị Consensus 2018 trong tuần này, nhà nghiên cứu và nhà phát triển phần mềm Christian Becker lưu ý rằng với các kênh Lightning, mỗi kênh có thể xử lý khoảng 500 giao dịch mỗi giây, điều này sẽ giúp Bitcoin có thể đánh bại khả năng giao dịch của các đồng tiền điện tử còn lại và cả Visa.

    Khi mạng bắt đầu có nhiều người dùng tương tác hơn, tác động của nó đối với giao dịch Bitcoin sẽ vô cùng lớn.

    Thông qua mạng xã hội, tác giả Alex Bosworth của Yalls.org đã đưa ra bằng chứng về khoản tiết kiệm khi sử dụng LN để thực hiện việc bán hàng so với thực hiện cùng một giao dịch thông qua thẻ tín dụng.

    Trong trường hợp của Bosworth đưa ra, khoản phí 2.9%, 0.30 USD lệ phí và phí xử lý tối thiểu 0.5 USD tương phản mạnh với Lightning. LN có thể được sử dụng miễn phí và cho phép người dùng gửi số tiền ít hơn 1 satoshi (một phần trăm triệu Bitcoin và đơn vị nhỏ nhất có thể có thể được sử dụng trên chuỗi).


    Selling online with credit cards (+2.9%, $0.30 fees, $0.50 minimum charge) vs selling with Lightning (0%, $0.00 fees, 1 sat minimum charge) pic.twitter.com/FYEkIC1TL5

    — Alex Bosworth ☇ (@alexbosworth) May 17, 2018


    Bán hàng trực tuyến bằng thẻ tín dụng (khoản phí 2.9%, 0.30 USD lệ phí, 0.50 USD phí tối thiểu) so với bán bằng Lightning (0%, 0 USD lệ phí, 1 satoshi phí tối thiểu).


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vì sao Lightning Network sẽ giúp Bitcoin đánh bại thẻ tín dụng. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vì sao Lightning Network sẽ giúp Bitcoin đánh bại thẻ tín dụng.

Share This Page