Bitfinex yêu cầu thông tin thuế của khách hàng mà ‘có thể giao dịch’ với Chính phủ, Cơ quan...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Cryptocurrency Bitfinex gần đây đã đưa ra một bức thư cho các người dùng đặc thù, yêu cầu họ tiết lộ về thông tin thuế, mà sàn giao dịch có thể chia sẻ với chính phủ, theo tuyên bố của sàn trên Twitter vào 17 tháng năm.

    Sàn giao dịch, được đăng ký tại quần đảo British Virgin (BVI), đã chú ý dưới luật của BVI là họ buộc phải báo cáo các thông tin đặc thù đên chính phủ BVI. Theo bức thư, Bitfinex “sau dó có thể trao đổi” thông tin với cơ quan thuế trong đối chiếu với Đạo luật tuân thủ tài thuế tài khoản nước ngoài Mỹ (FATCA) và Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế về Báo cáo tiêu chuẩn phổ biến (CRS).

    Với deadline trong việc nộp thông tin được đưa ra là ngày 24 tháng năm, các khách hàng, theo như thông tin thì cần phải hoàn thành bản tự chứng nhận dựa vào liệu họ là cá nhân hay là cá thể, và liệu họ có là công dân hay cư dân của nước Mỹ:

    “Nếu bạn là một người Mỹ (một công dân Mỹ, một cư dân Mỹ, hay một tổ chức thực thể tại Hoa Kỳ), hay như tổ chức với ít nhất một người 25% + chủ sở hữu là một người Mỹ, thì xin hãy hoàn thành mẫu FATCA. Nếu không thì xin hãy hoàn thành mẫu CRS.”

    Tin nhắn đã được xác nhận bởi tài khoản Twitter của Bitfinex sau khi chính sách mới của sàn giao dịch được đưa ra ánh sáng bởi nhà bình luận cryptocurrency Whalepool:

    “Chúng tôi không hề gửi tin nhắn này cho tất cả người dùng. Chúng tôi chỉ đặc biệt nhắm đến những người dùng mà chúng tôi tin rằng có nghĩa vụ tự tiết lộ. Nếu một người dùng không nhận được tin nhắn từ chúng tôi, thì họ không cần phải tự tiết lộ bất cứ gì cho chúng tôi tại thời điểm này.”

    Bitfinex được thành lập vào năm 2012 và trụ sở chính của họ nằm tại Hong Kong. Với chỉ số vốn hoá thị trường lầ $686 triệu, và là sàn giao dịch cryptocurrency lớn thứ 4 toàn cầu, giao dịch 77 tài sản kỹ thuật số khác nhau.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitfinex yêu cầu thông tin thuế của khách hàng mà ‘có thể giao dịch’ với Chính phủ, Cơ quan...

Share This Page