HTC tiết lộ kế hoạch ra mắt Smartphone được hỗ trợ bởi Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    [​IMG]

    HTC đã vén màn “điện thoại blockchain bản địa đầu tiên”, HTC Exodus sẽ ra mắt với hỗ trợ cho hàng loạt các blockchain bao gồm Bitcoin (BTC) và mạng Ethereum (ETH), theo tin tức từ PCMag vào 15 tháng năm. Nhà sáng tạo HTC Vive là Phil Chen đã tuyên bố dự án sắp tới đây tại hội nghị đồng thuận ở New York vào hôm nay.

    Chen đã nhấn mạnh rằng chiếc điện thoại sắp tới đây sẽ hỗ trợ “hàng loạt các giao thức blockchain,” như Bitcoin, Ethereum, Lightning Network (LN), và Dfinity network. Ông nói rằng nhiệm vụ của công ty là hỗ trợ toàn bộ hệ sinh thái blockchain trong việc “giúp đỡ các giao thức bên dưới mở rộng ra các điểm phân nhánh chuyên dụng.”

    Thiết bị mobile Android sẽ có tính năng là một ví cryptocurrency toàn cầu cũng như một “phần cứng thể bị bão an toàn.” Chen ngoài ra còn nhấn mạnh rằng HTC Exodus sẽ cung cấp tiêu chuẩn cao của bảo an và bảo mật dữ liệu:

    “Tôi muốn thấy một thế giới mà những người tiêu dùng cuối cùng có thể thực sự sở hữu dữ liệu của họ – lịch sử dò tìm, nhận dạng, tài sản, ví, email, tin nhắn – mà không cần đến sự cho phép bởi trung tâm.”

    Trong khi Chen không hề đặc biệt nêu lên ước tính giá cho Exodus hay ngày dự kiến phát hành, ông nói rằng công ty có thể xem xét Cryptocurrency như một phương tiện để thanh toán cho chiếc điện thoại được hỗ trợ bởi hàng loạt blockchain sắp tới đây.

    Thị phần toàn cầu của HTC trong thiết bị mobile đã thu hẹp gần 11% năm 2011 đến ít hơn 1% vào năm ngoái. Trong khi việc sản xuất smartphone của HTC có thể lên đến 500,000 đến 1 triệu vào năm nay, con số khá là nhợt nhạt khi so sánh với Samsung, theo báo cáo đã vận chuyển đến 20 triệu bộ phận của Galaxy S8 năm 2017.

    HTC không phải là nơi đầu tiên sản xuất điện thoại dựa trên blockchain. Vào tháng tư, một nhà phát triển OS theo hướng blockchain và nhà cung cấp Sirin Labs đã tìm thấy một nhà sản xuất cho smartphone blockchain của mình. FIH Mobile, một công ty con của Công nghệ Foxconn, đã đồng ý giúp phát triển điện thoại. Foxconn là một ông lớn trong sản xuất hợp đồng điện tử, với các khách hàng bao gồm Apple, Google, Cisco, Huawei, và Amazon.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - HTC tiết lộ kế hoạch ra mắt Smartphone được hỗ trợ bởi Blockchain

Share This Page