Galaxy S9 và S9+ có thêm hai màu mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    Theo Phone Arena, Samsung vừa chính thức tung ra thêm hai màu sắc mới cho bộ đôi smartphone cao cấp của mình. Trong đó, màu đỏ Burgundy Red được phát hành riêng cho thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc. Còn màu vàng Sunrise Gold sẽ được đưa ra thị trường trong tháng 6 tới và có mặt tại nhiều khu vực ở châu Âu cũng như châu Á, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Hai màu mới trong tổng số sáu màu sắc của Galaxy S9 và S9+.

    Với việc thêm phiên bản vàng Sunrise Gold, Galaxy S9 và S9+ chính hãng ở thị trường Việt Nam sẽ có thêm màu sắc thứ tư. Trước đó, sản phẩm đã có các phiên bản đen, tím và mới nhất là xanh san hô Blue Coral. Dù xuất hiện từ khi ra mắt, màu xám Titanium Gray của Galaxy S9 và S9+ vẫn chưa được Samsung phát hành chính thức ở Việt Nam.

    Ảnh thực tế Galaxy S9 và S9 + Burgundy Red:

    Sau khi ra mắt tại MWC 2018 cuối tháng 2, Galaxy S9 và S9+ vẫn là hai smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2018. Tuy nhiên, doanh số của sản phẩm chưa được như thế hệ trước. Theo GSM Arena, ngay tại thị trường quê nhà, Galaxy S9 mới đây mới cán mốc doanh số 1 triệu máy, sau 2 tháng bán ra. Doanh số bán thời gian đầu đã chậm hơn Galaxy S8 khi model tiền nhiệm này chỉ mất 37 ngày để đạt được 1 triệu máy bán ra ở Hàn Quốc.

    Galaxy S9 và S9+ ở Việt Nam đang được bán ra chính hãng với mức giá lần lượt 19,99 triệu đồng (S9), 23,49 triệu đồng (S9+ bản 64GB) và 24,99 triệu đồng (S9+ bản 128GB). Các mức này tương đương với iPhone 8 và 8 Plus và thấp hơn khá nhiều so với iPhone X, nhưng vẫn đắt hơn nhiều smartphone Android cận cao cấp và cao cấp của Sony, HTC hay Xiaomi.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S9 và S9+ có thêm hai màu mới

Share This Page