Thuê siêu xe Lamborghini đậu trước hội nghị Bitcoin

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 120)

    Nhiều người đi ngang khách sạn Hilton ở New York (Mỹ) không thoát khỏi sức hấp dẫn của ba siêu xe Lamborghini đậu gần đó. Nơi này đang diễn ra hội nghị Consensus với hơn 8.500 người tham dự, thảo luận về công nghệ blockchain cũng như các đồng tiền kỹ thuật số.

    Tuy nhiên, cả ba siêu xe này đều không thuộc về bất kỳ nhà đầu tư Bitcoin nào. Thay vào đó, hai trong ba xe đến từ Broadway Supercars, một công ty cho thuê xe tại New Jersey. Chiếc còn lại thuộc về nhà sáng lập công ty, ông John Nouri.

    [​IMG]

    Ba chiếc Lamborghini đậu trước khách sạn Hilton (Mỹ), nơi diễn ra hội nghị Consensus về tiền ảo.

    Theo Nouri, ông được thuê để đậu xe ở đây và nó là một phần trong chương trình quảng bá cho hội nghị và sàn giao dịch tiền ảo BitMex. "Chúng tôi đã làm điều tương tự cho nhiều công ty khác trong suốt thời gian qua", ông nói. Họ muốn gieo vào đầu những người qua đường rằng, "một khi bạn đầu tư tiền kỹ thuật số bạn có thể mua được những chiếc Lamborghini", ông kể.

    Nhà sáng lập Broadway Supercars cho biết ông chưa bao giờ kiếm được tiền từ tiền kỹ thuật số nhưng ông có mười siêu xe. Công ty của ông cho thuê những chiếc Lamborghini với giá 1.000 USD (khoảng 23 triệu) mỗi ngày.

    Bitcoin đã tăng giá 13 lần trong 2017 và điều đó đã tạo ra nhiều triệu phú tiền điện tử. Một chiếc Lamborghini tại Mỹ có giá từ 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng) và nó đã trở thành biểu tượng trên Internet cho tiềm năng to lớn của tiền điện tử cũng như sự giàu có.

    "Tôi thấy những người trẻ sẵn sàng chấp nhận đầu tư vào lĩnh vực rất rủi ro để trở nên giàu có. Thực tế là khách hàng của chúng tôi còn rất trẻ", Giám đốc điều hành Lamborghini Stefano Domenicali cho biết.

    Theo CNBC, lập trình viên Peter Saddington, 35 tuổi, đã mua một siêu xe Lamborghini Huracan trị giá 200.000 USD từ 2015 bằng 45 đồng bitcoin. Nhờ sự quan tâm sớm đến thị trường tiền kỹ thuật số, ông mua 45 bitcoin đó chỉ với 115 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

    Bitcoin hiện được giao dịch ở mức 8.400 USD, chưa bằng một nửa so với đỉnh gần 20.000 USD được thiết lập hồi 12/2017.

    Consensus là hội nghị thượng đỉnh công nghệ blockchain thường niên được sàn giao dịch CoinDesk tổ chức. 2018 là năm thứ tư diễn ra với sự tham dự của 8.500 người, gấp đôi so với dự tính ban đầu và gấp ba lần so với quy mô năm ngoái. Với giá vé lên đến 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng), số tiền vé mà ban tổ chức thu về có thể đạt tới 17 triệu USD (391 tỷ đồng).

    Đình Nam

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Thuê siêu xe Lamborghini đậu trước hội nghị Bitcoin

Share This Page