Tổng quan nhanh thị trường tiền mã hóa đầu tuần (14/5): Bitcoin, Ethereum, Ripple.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    Trong tuần qua thị trường tiền mã hóa đã chịu nhiều ảnh hưởng mạnh mẽ từ những tin tức tiêu cực. Trong đó Bitcoin, Ethereum và Ripple, ba đồng tiền số hàng đầu hiện nay đang phải rất vất vả để có thể lấy lại được đà phục hồi của nó.


    [​IMG]

    Trong tuần qua thị trường tiền mã hóa đã chịu nhiều ảnh hưởng mạnh mẽ từ những tin tức tiêu cực, như việc Upbit, một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Hàn Quốc hiện nay, vừa bị các nhà chức trách triệu tập điều tra vì nghi có gian lận, vụ việc này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường tiền mã hóa ở Hàn Quốc trong thời gian vừa qua.

    Và mới đây, người được ủy thác của Mt. Gox, Nobuaki Kobayashi bị nghi ngờ đã bán tháo thêm 8.000 Bitcoin trên thị trường tiền mã hóa, cũng gây ra tác động không nhỏ đến giá bitcoin hiện nay.

    Giám đốc Ngân hàng Dự trữ Zimbabwe (RBZ), Norman Mataruka, đã ban hành thông tư hôm thứ Sáu tuần trước, yêu cầu tất cả tổ chức tài chính tiến hành chấm dứt xử lý các giao dịch có liên quan đến tiền mã hóa trong vòng 60 ngày, đồng thời bắt đầu thanh trừ các tài khoản liên quan đến tiền mã hóa hiện tại.

    Bitcoin

    Vào ngày 7/5, giá Bitcoin đã đạt được mức cao 9.623 USD, tuy nhiên nó đã không thể duy trì lâu được. Trong những phiên giao dịch ở những ngày sau, giá bitcoin đã liên tiếp có những sự suy giảm đáng kể.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin tuần qua

    Hiện tại, Bitcoin đang được giao dịch xung quanh ngưỡng 8.400 USD, giảm 0.93% so với 24 giờ trước và giảm 7.77% so với tuần vừa qua.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay

    Tim Draper, một nhà đầu tư mạo hiểm người Mỹ và là người sáng lập công ty được biết đến với cái tên Draper Fisher Jurvetson (DJF), nói trong chương trình Closing Bell của đài CNBC rằng Bitcoin là nơi tốt nhất để lưu trữ tài sản của bạn.

    Ethereum

    Trong tuần vừa qua, Ethereum đã đạt được mức cao 788 USD, tuy nhiên nó không thể duy trì lâu được ở mức này, nó đã từ từ xuống dốc ở những phiên giao dịch của những ngày sau. Nó đã được kỳ vọng là sẽ phá vỡ mốc 800 USD, thế nhưng điều đó đã không thể xảy ra.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá ethereum tuần qua

    Ethereum hiện đang được giao dịch xung quanh ngưỡng 700 USD, tăng nhẹ 2.3% so với 24 giờ trước và giảm 3.69% so với tuần vừa qua.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá ethereum hôm nay

    Crypto Facilities, một nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Anh, hôm (11/05) vừa qua đã thông báo chính thức về việc phát hành hợp đồng tương lai Ethereum đầu tiên ở Anh.

    Ripple

    Sau khi tăng lên mức cao 0.84 USD vào ngày 8/5 ở tuần vừa qua, giá Ripple những ngày sau đó là một loạt sự suy giảm nối tiếp và cuối cùng đã chạm mức thấp nhất tuần ở mức 0.69 USD vào ngày 12/5. Hiện tại Ripple đang được giao dịch xung quanh mức 0.71 USD, tăng 3.75% so với 24 giờ trước và giảm 9.88% so với tuần vừa qua.

    [​IMG]
    Giá Ripple hôm nay

    Ripple tuần vừa qua cũng đón nhận được một số tin tức tích cực, như việc Coinone Transfer, một công ty con của Coinone, chuyên về việc thanh toán và chuyển tiền của sàn Coinone. Mới đây đã quyết định sẽ sử dụng mạng lưới thanh toán quốc tế xCurrent của Ripple cho dịch vụ thanh toán quốc tế của mình, và sẽ sớm cho ra mắt vào thời gian tới.

    Ripple vừa công bố kết quả chương trình thử nghiệm sản phẩm xRapid của mình, thử nghiệm giúp cắt giảm chi phí giao dịch đến 70%.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tổng quan nhanh thị trường tiền mã hóa đầu tuần (14/5): Bitcoin, Ethereum, Ripple. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng quan nhanh thị trường tiền mã hóa đầu tuần (14/5): Bitcoin, Ethereum, Ripple.

Share This Page