FSC của Hàn Quốc tham gia thăm dò các sàn giao dịch cryptocurrency

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    [​IMG]

    FSC hiện sẽ tham gia vào cuộc điều tra chống rửa tiền, dẫn đầu bởi Dịch vụ giám sát tài chính (FSS), để cung cấp giúp đỡ mở rộng phạm vị của cuộc điều tra, theo Korea Times.

    Nhận xét về bước đi của cơ quan, Phó chủ tịch của FSC là Kim Yong-beom đã thúc đẩy các nhà điều luật toàn thế giới phối hợp với các chính sách pháp lý của họ trên cryptocurrency.

    Theo sau một yêu cầu từ FSS, FSC hiện sẽ kiểm tra các tài khoản ngân hàng thuộc về các sàn giao dịch crypto về tuân thủ với tiêu chuẩn chống rửa tiền (AML) và các phương pháp chống lừa đảo khác. Theo tin tức từ Korea Times, chủ để chính của việc kiểm toán mở rộng sẽ là Bithumb, sàn giao dịch crypto lớn nhất tại Hàn Quốc mà đã tiết lộ kế hoạch tung ra token crypto của mình vào tháng tư.

    Theo tờ Korea Times, thì Kim Yong-beom đã nói rằng mặc cho cuộc điều tra vào các sàn giao dịch crypto, FSC không hề phản đối việc sử dụng của Blockchain trên ngân hàng và các dịch vụ tài chính và đánh giá hiện tại về tính hữu dụng của cryptocurrency như một phương thức của thanh toán.

    Chủ tịch của FSC đã có chú ý về việc cần phải giao tiếp cách tiếp cận phối hợp toàn cầu để quy định các chính sách trên crypto, tranh luận rằng “thảo luận quốc tế” là “cần thiết.”

    “Chúng ta đang thấy một phát triển vững mạnh của công nghệ blockchain nhờ đến khả năng tiếp cận và hiệu quả lớn mạnh. Bởi vì công nghệ này có một tiềm năng để rung lên các quy định của hôm nay về chứng khoán, các nhà điều chỉnh luật cần phải trả lời cho một thách thức chuẩn bị khai mở.”

    Ngày 6 tháng năm, Thống đốc mới của FSS là Yoon Suk-heun đã đưa ra một lập trường thuận lợi đối với crypto, chú ý rằng “khía cạnh tích cực” và cho rằng cơ quan có trác nhiệm cho cung cấp “các biện pháp để giúp giao dịch crypto và công nghệ blockchain trở nên tốt hơn.”

    Đầu tuần này, tin tức của Cointelegraph đã đưa ra rằng cảnh sát Hàn Quốc đã bắt đầu một cuộc điều tra vào Upbit, một trong những sàn giao dịch Cryptocurrency lớn nhất của Đất nước với cáo buộc là lừa đảo. Sự kiện này đã dẫn đến xu thế rớt giá trên thị trường crypto.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - FSC của Hàn Quốc tham gia thăm dò các sàn giao dịch cryptocurrency

Share This Page