Cảnh sát Hy Lạp vén màn âm mưu ám sát Alexander Vinnik người bị cáo buộc đã rửa tiền thông...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    [​IMG]

    Giới chức trách Hy Lạp đã thành công trong việc vén màn một âm mưu ám sát nhằm vào Alexander Vinnik Quốc tịch Nga, người mà đã bị bắt tại Quốc gia vào đầu năm, với nghi ngờ về rửa $4 tỷ trong bitcoin thông qua sàn giao dịch cryptocurrency BTC-e.

    Theo tin từ Sputnik, cảnh sát Hy Lạp đã tiết lộ thông tin về một âm mưu giết người vào năm nay, nhưng đã quyết định không đưa nó ra công khai để hỗ trợ cho cuộc điều tra.

    “Nó bắt đầu sau khi Vinnik được dẫn độ đến Mỹ bị khoá. Có những người rất vô cùng hứng thú về việc anh ta không đến được Nga. Tên sát thủ được yêu cầu bởi một người ẩn danh từ Nga.”

    Âm mưu giết người, theo nguồn tin đưa ra, không hệ liên quan đến bất cứ dịch vụ đặc biệt gì, vì nó “liên kết đến thế giới tội phạm.” Thêm rằng nó đã bắt đầu khi việc dẫn độ của Vinnik đến Mỹ bị hoãn, có các cá nhân “vô cùng hứng thú khi anh ta không đến được Nga.” Theo lời người này thì âm mưu ám sát được yêu cầu bởi một người từ Nga.

    Đáng chú ý, Vinnik đã viết một ghi nhận tội tại Nga, và được đưa ra để làm chứng trong phiên toà để hỗ trợ cuộc điều tra. Điều này, sau khi hắn ta thú nhận biết về tội ác “đã được thực hiện trong phạm vi của các công nghệ tài chính.”

    Các luật sư quốc gia của Nga, trong một trả lời về tình huống, đã nói:

    “Tuyên bố thế này cần được điều tra thông qua một quy trình thích hợp, hơn là thông qua tuyên bố công khai và bàn luận.”

    Theo CCN, Vinnik đã bị bắt giữ theo đề nghị của chính phủ Mỹ, Tại thời điểm thì đã được tin rằng hắn là giám đốc điều hành tại BTC-e nhưng sàn giao dịch này đã sớm phủ nhận là hắn ta thậm chí không phải là nhân viên của sàn chứ đừng nói tới giám đốc điều hành, trong khi Vinnik đã tuyên bố là mình vô tội.

    Trong một khoản thời gian, tương lai của Vinnik đã bị ném vào tình trạng hốn loạn, khi hắn vầ luật sư của mình đã tranh cãi về việc nên đứng tại phiên toà tại Nga, trong khi một phiên toà Hy Lạp đã đồng ý với yêu cầu dẫn độ của Mỹ. Và vận mệnh của hắn đã nằm trong tay của Bộ trưởng Tư pháp của Hy Lạp là Nikos Paraskevopoulos.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cảnh sát Hy Lạp vén màn âm mưu ám sát Alexander Vinnik người bị cáo buộc đã rửa tiền thông...

Share This Page