Cựu giao dịch của Barclays chuyển đến sàn giao dịch Crypto Nhật Bản, không còn tương lai...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    [​IMG]

    Daisuke Murayama là một cựu giao dịch viên của Barclays đã phát biểu với Bloomberg ông sẽ chuyển từ ông lớn ngân hàng Châu Âu sang sàn giao dịch cryptocurrency của Nhật là BitFlyer.

    “Tôi chỉ không thấy được tương lai trong nền tài chính truyền thống,” theo lời Murayama, đã nhấn mạnh rằng phần lớn của các dịch vụ và các sản phẩm được cung cấp bởi các tổ chức tài chính truyền thống là lỗi thời và dường như có thể bị hoàn lại một cách không cần thiết trong ngắn hạn.

    Trong những năm qua, một số sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất như Coinbase, đã đang trong cuộc vui thuê các nhà điều hành, nhà giao dịch, và các tài năng từ các khu vực tổ chức truyền thống, với các kế hoạch ngạo mạn trong việc mở rộng toàn cầu và nhắm đến các tổ chức đầu tư thông qua các dịch vụ quản lý của họ.

    BitFlyer là sàn giao dịch cryptocurrency dẫn đầu tại Nhật Bản và là sàn giao dịch lớn thứ 4 trên thị trường toàn cầu, gần đây đã bắt đầu theo chân con đường của Coinbase bằng cách mời chào các ngân hàng viên từ các khu vực tài chính truyền thống đến ngành công nghiệp cryptocurrency.

    Yozo Kano, là nhà sáng lập và CEO tại BitFlyer đã nói rằng sàn giao dịch đã tuyển mộ các nhà giao dịch đầy kinh nghiệm và ngân hàng viên trong độ tuổi 40 có kinh nghiệm làm việc với các thị trường được quy định và các tài năng trẻ trong độ tuổi 20 cống hiến với công việc trong vòng di chuyển nhanh chống của lĩnh vực cryptocurrency.

    “Mục tiêu của tôi là trở thành số 1 thế giới. Để đạt được điều đó, tôi cần phải phát triển trên đầu người, và với những người có kỹ năng tốt nhất từ các ngân hàng toàn cầu,” theo Kano.

    [​IMG]

    Kano đã tuyên bố rằng nhu cầu với các nhà điều hành, tài chính viên, và các ngân hàng viên từ các khu vực tài chính truyền thống từ các startup cryptocurrency và các sàn giao dịch đã tăng trưởng đặc thù trong hơn vài tháng vừa qua, phần lớn là do việc thanh trừng vào giao dịch cryptocurrency bởi các nhà chức trách tài chính.

    Trong khi những khu vực như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Singapore, Thuỵ Sĩ và Nhật Bản đã đưa ra thực hiện các quy định cryptocurrency, Kano giải thích rằng việc trải nghiệm của các ngân hàng viên trong truyền tải các quy định và xây dựng cơ sở trong vòng thị trường quy định nghiêm ngặt là vô cùng có lợi cho các startup cryptocurrency.

    Như cựu Ngân hàng viên từ Barclays là Daisuke Murayama đã giải thích, phần lớn các nhà tài chính trong khu vực ngân hàng đã bắt đầu xem xét về công việc trong các ngành công nghiệp thay thế, chủ yếu là dựa trên mối quan tâm về khả năng tồn tại dài hạn của các ngân hàng và sản phẩm tài chính truyền thống.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cựu giao dịch của Barclays chuyển đến sàn giao dịch Crypto Nhật Bản, không còn tương lai...

Share This Page