10 smartphone bán chạy nhất tháng 4/2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 107)

    Galaxy J7 Pro đã mất vị trí dẫn đầu bởi smartphone Android tầm trung có màn hình tai thỏ tới từ Oppo.


    10. Samsung Galaxy J3 Pro

    [​IMG]

    Galaxy J3 Pro là phiên bản thu nhỏ từ mẫu Android tầm trung ăn khách Galaxy J7 Pro bởi kiểu dáng không nhiều thay đổi. Máy cũng có phiên bản màu bạc ánh xanh Blue Silver khá lạ mắt. Khác biệt của sản phẩm nằm ở việc máy không có cảm biến vân tay dù thiết kế mặt trước trông y hệt J7 Pro với phím Home cứng đặt giữa hai phím cảm ứng. Bù lại, camera trước vẫn được tích hợp đèn flash và có độ phân giải 5 megapixel, đáp ứng nhu cầu selfie.

    Giá: 3.290.000 đồng.

    9. Huawei Nova 3e

    [​IMG]

    Nova 3e là mẫu smartphone màn hình tai thỏ đầu tiên về Việt Nam và là model kế nhiệm cho Nova 2i năm ngoái. Mặt trước là thiết kế màn hình tràn viền với kích thước 5,84 inch nhưng có thêm phần khuyết giống kiểu iPhone X. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm của Huawei còn là hệ thống camera kép ở cả mặt trước lẫn mặt sau, giúp máy có tới 4 camera. Tuy nhiên, giá bán của Nova 3e cũng đắt hơn 2i tiền nhiệm 1 triệu đồng.

    Giá: 6.990.000 đồng.

    8. Oppo A83

    [​IMG]

    A83 là smartphone Android màn hình tràn viền có giá thấp nhất của Oppo. Máy sở hữu màn hình 5,7 inch, nhỏ hơn một chút so với F5 và độ phân giải dừng lại ở HD+. Không có cảm biến vân tay ở lưng, A83 cho phép mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt. Sản phẩm chạy Android 7.1 với cấu hình có hiệu năng khá khi dùng chip Helio P23, RAM 3 GB cùng pin 3.180 mAh và camera selfie AI 8 megapixel.

    Giá: 4.990.000 đồng.

    [​IMG]

    7. Oppo A71

    [​IMG]

    Đây là smartphone Android giá rẻ thay thế cho mẫu Oppo Neo 9 A37 với giá bán 3,7 triệu đồng. Thiết kế của A71 không có nhiều điểm mới lạ - vẫn dùng vỏ nguyên khối chất liệu nhựa giả kim loại. Tuy nhiên, camera selfie được tích hợp AI giống "đàn anh" F5.

    Ở tầm giá này, cấu hình không phải là điểm mạnh của sản phẩm bởi chỉ được trang bị RAM 2GB và dùng chip Snapdragon 450, nhưng A71 có lợi thế khi được cài đặt sẵn Android 7.1 và pin dung lượng cao - 3.000 mAh.

    Giá: 3.690.000 đồng.

    [​IMG]

    6. Samsung Galaxy J2 Pro

    [​IMG]

    Smartphone giá rẻ đời mới từ Samsung có giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế giả kim loại khác Galaxy J5, J7 Pro và trông nhỏ gọn hơn nhiều. Samsung cũng trang bị cho sản phẩm giao diện giống với Galaxy Note8 và chạy Android 7. Tuy nhiên, cấu hình của máy hạn chế với dung lượng RAM chỉ 1,5GB và màn hình 5 inch với độ phân giải qHD, chưa phải HD 720p.

    Giá: 3.290.000 đồng.

    5. Apple iPhone 6

    [​IMG]

    iPhone 6 trở thành mẫu iPhone rẻ nhất trên kệ hàng chính hãng ở Việt Nam. Sau nhiều lần điều chỉnh, mức niêm yết của model này đã xuống dưới 7 triệu đồng và cạnh tranh với một loạt smartphone Android tầm trung của Samsung, Oppo. Dù cấu hình hạn chế, iPhone 6 được ưa chuộng nhờ thiết kế không khác biệt so với mẫu 6s, 7 và 8. Nền tảng iOS đem lại cho người dùng khả năng giải trí tốt và kho ứng dụng đa dạng so với sản phẩm Android cùng tầm.

    Giá bán: 6.990.000 đồng.

    4. Samsung Galaxy J7 Prime

    [​IMG]

    Dù ra mắt gần 2 năm, sức tiêu thụ của Galaxy J7 Prime vẫn ổn và liên tục lọt vào Top 10 nhờ giá liên tục giảm. Đây cũng là smartphone bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2017 ở Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế thân thiện, quen thuộc với người dùng dù không nổi bật và quá bắt mắt. Máy được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, cảm biến vân tay một chạm và vỏ kim loại nguyên khối.

    Giá: 4.990.000 đồng.

    3. Samsung Galaxy J7+

    [​IMG]

    Galaxy J7+ có giá chưa bằng một nửa Galaxy Note8 nhưng kế thừa nhiều tính năng chụp ảnh thú vị từ đàn anh cao cấp. Đây cũng là smartphone thứ hai của Samsung sở hữu camera kép, sau Galaxy Note8, có thể chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông nhờ tính năng Live Focus. Giá của Galaxy J7+ hiện đã giảm mạnh, từ mức 8,7 triệu đồng xuống còn hơn 7 triệu đồng.

    Giá: 7.290.000 đồng.

    2. Samsung Galaxy J7 Pro

    [​IMG]

    Trong gần 10 tháng xuất hiện tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên sản phẩm này bị đẩy xuống vị trí thứ hai. Galaxy J7 Pro không có màn hình tràn viền mới mẻ như những đối thủ tới từ Trung Quốc mà có thiết kế chắc chắn cho cảm giác sử dụng thoải mái. Máy có vỏ kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch Full HD và cảm biến vân tay một chạm ở phía trước.

    Cấu hình của J7 Pro không quá mạnh mẽ nhưng đủ dùng với hệ điều hành Android 7 và kế thừa tính năng từ smartphone cao cấp của Samsung như camera có ống kính khẩu độ lớn, chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình hay trợ lý ảo Bixby...

    Giá: 6.090.000 đồng.

    1. Oppo F7

    [​IMG]

    F7 vừa ra mắt và lập tức thay thế cho F5 ở vị trí smartphone ăn khách của Oppo. Nằm ở phân khúc tầm trung nhưng sản phẩm đáng chú ý ở thiết kế màn hình tràn viền kiểu tai thỏ, camera selfie với độ phân giải lên tới 25 megapixel và tích hợp công nghệ AI để làm đẹp. Giá bán được cho là cao so với một số đối thủ tầm trung cùng tầm, nhưng sức tiêu thụ của F7 trong thời gian đầu khá tốt.

    Giá: 7.990.000 đồng

    [​IMG]

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 10 smartphone bán chạy nhất tháng 4/2018

Share This Page