Nhà cung cấp năng lượng lớn nhất Anh chọn Blockchain cho năng lượng rẻ hơn, xanh hơn

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    [​IMG]

    Nhà cung cấp năng lượng lớn nhất Anh là Centrica, đang thử nghiệm công nghệ Blockchain để cung cấp nguồn năng lượng rẻ hơn, xanh hơn thay vì gas và điện cho các khách hàng của mình.

    Việc sử dụng Công nghệ phân phối Ledger (DLT) sẽ được sử dụng như một phương tiện để tăng cường thị trường năng lượng lân cận (LEM) của Centrica, mà được thiết kế để cung cấp giao dịch đồng cấp giữa các khách hàng. Công ty, với việc sở hữu British Gas đã bắt tay với startup Blockchain LO3 Energy.

    Công ty tại New York này đặc biệt cung cấp giải pháp công nghệ blockchain đến các công ty năng lượng vầ việc hợp tác sẽ thấy được hệ thống phân phối Ledger chuyển ra đến các thành viên của LEM; một chương trình cho phép các doanh nghiệp địa phương và khách hàng mua và bán sản phẩm năng lượng mềm dẻo đến National Grid và đến các Marketplace.

    LO3 Energy đặc biệt trong việc cung cấp quản lý dữ liệu và công nghệ blockchain đến các bên tham gia ngành công nghiệp năng lượng. Centrica sẽ sử dụng nền tảng dữ liệu của công ty, Exergy và sẽ thử nghiệm một phần của giao dịch năng lượng bao gồm giao dịch đồng cấp. Nó sử dụng công nghệ Blockchain để trữ và chuyển tải dữ liệu của các giao dịch, và ứng dụng đi cùng có thể được sử dụng bởi các bên tham gia Marketplace để mua và bán năng lượng chỉ với một nút bấm.

    Công ty đã tạo ra những làn sóng trong nền công nghiệp năng lượng, ký kết giao dịch với sàn giao dịch năng lương Châu Âu, được biết đến là EPEX SPOT để phát triển một nền tảng cho phép các người tham gia tại Pháp, Đức, Anh, Hà Lan, Bỉ, Úc, Thuỵ Sĩ, và Luxembourg mua và bán năng lượng đến nhau.

    Sàn Exergy sẽ được chuyển ra để tham gia vào Thị trường năng lượng địa phương của Centrica, hay LEM. LEM đã được thông báo trong tháng mười hai 2016 và đã tung ra vào tháng hai 2017. Trong hơn một năm, nhà cung cấp năng lượng dẫn đầu đã ký kết khoảng 200 các doanh nghiệp của Cornwall và các nhà tiêu thụ năng lượng lớn. Nó cho phép các nhà doanh nghiệp sản xuất năng lượng riêng và bán lại cho National Grid, hay trực tiếp đến các doanh nghiệp thông qua thị trường.

    LEM đã thể hiện một bước tiến đến với ngành công nghiệp năng lượng phân cấp, nên dường như là một sự phù hợp hoàn hảo cho công nghệ Blockchain, mà có thể phân cấp hơn quá trình.

    [​IMG]

    Centrica không phải là công ty đầu tiên nhúng chân vào vũng nước Blockchain. Verv tại London đã hoàn thành giao dịch năng lượng vật chất đầu tiên trên blockchain tại Anh. Tuy nhiên, với một hồ sơ cao cấp như Centrica là công ty năng lượng lớn nhất tại đất nước, và đã đạt đến toàn cầu, sẽ giúp mang công nghệ này đến gần hơn đến mọi người và tạo được nhiều sự chú ý công khai hơn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà cung cấp năng lượng lớn nhất Anh chọn Blockchain cho năng lượng rẻ hơn, xanh hơn

Share This Page