Sàn giao dịch chứng khoán Quốc gia của Thái ra mắt sàn huy động tài chính Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 186)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Chứng khoán Thái Lan (SET) đã chính thức công khai một sàn huy động tài chính blockchain cho các startup tại Quốc gia.

    Dubbed LiVE là một Marketplace huy động tài chính từ SET được xây dụng trên một Blockchain cho phép các startup và tập đoàn nhỏ truy cập gọi quỹ từ các quỹ đầu tư mạo hiểm và các tổ chức nhà đầu tư thông qua giao dịch đồng cấp.

    Theo một thông báo bởi SET, có tám công ty từ cả các khu vực công khai và cá nhân đã tham gia vào sàn lúc ra mắt với 50 công ty thiết lập để gia nhập sàn gây vốn bởi blockchain.

    Việc ra mắt là một kế hoạch cực điểm đã bắt đầu vào tháng ba 2017 khi SET tiết lộ ý định tổ chức một marketplace thông qua blockchain mà sẽ không có hạn chế trên đơn vị giao dịch. Các thiết bị hiện tại cho các công ty nhỏ và startup hạn chế giao dịch trên một số bảng, hay số đơn vị của 100. Tại thời điểm hiện tại, một cấp cao của SET đã nói hơn 600 công ty đã đăng ký với nhà tổ chức của sàn giao dịch chứng khoán, thể hiện sự hứng thú khi đầu tư và các startup thông qua công nghệ Blockchain.

    Theo thông tin của CCN thì việc chấp nhận blockchain Marketplace theo sau việc Thứ trưởng Thái Lan là Somkid Jatusripitak đã thúc đẩy SET tạo ra một thị trường chứng khoán mới cho các startup nội địa có thể truy cập vào kinh tế. Yêu cầu của SET không cho phép các startup được vào danh sách sàn chứng khoán quốc gia khi họ chỉ là những doanh nghiệp mới.

    Sàn “LiVE” đã được phát triển với sự sử dụng của công nghệ Blockchain như một sơ cở cho các doanh nghiệp tham gia mở rộng và liên kết với các đồng minh tương lai

    Để tham gia vào sàn blockchain, các công ty cần phải đăng ký tại Thái và phải đủ tính chất như một tổ chức đầu tư, một nhà đầu tư mạo hiểm, một doanh nghiệp vốn đầu tư, hoặc là một nhà đầu tư cụ thể với thu nhập hàng năm hơn THB 4 triệu ($125,000), hay tổng tài sản hơn THB 50 triệu ($1.5 triệu).

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch chứng khoán Quốc gia của Thái ra mắt sàn huy động tài chính Blockchain

Share This Page