Cựu cố vấn tài chính cuả Trump tham gia vào lực lượng ‘Blockchain không phải Bitcoin’

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    [​IMG]

    Một trong các cựu cố vấn của Trump đã nhảy lên chuyến tàu lữ hành “blockchain không phải Bitcoin”

    Gary Cohn là người dẫn đầu Hội đồng kinh tế Quốc gia của Chính quyền Trump đã từ chức vào tháng trước, đã phát biểu với CNBC rằng ông tin tưởng về lời hứa của công nghệ Blockchain nhưng sẽ không tin tưởng vào Bitcoin.

    Nhà ngân hàng đầu tư lâu năm, đã phục vụ như chủ tịch và trưởng bộ phận tổ chức của ông lớn ngân hàng đầu tư Goldman Sachs trước khi tham gia vào Nhà Trắng, nói rằng ông trông đợi thế giới sẽ sớm chấp nhận một cryptocurrency toàn cầu – nhưng nó không phải là Bitcoin.

    Ông tranh cãi rằng Bitcoin quá là phức tạp cho một người người mức trung bình để hiểu và dự đoán rằng cryptocurrency sẽ không được đảm bảo bởi đào, một quá trình chuyên sâu năng lượng – đúng hoặc sai – thường bị lạm dụng bởi những người chủ trương môi trường.

    Cohn nói rằng:

    “Tôi có nghĩ là chúng ta sẽ có một cryptocurrency toàn cầu tại một thời điểm khi mà thế giới hiểu chúng và nó không dựa vào chi phí đào hay chi phí của điện hay những thứ như vậy.”

    “Sẽ là một cryptocurrency đơn giản để hiểu hơn” ông thêm. “nó sẽ có một vài công nghệ blockchain phía sau, nhưng nó sẽ đơn giản hơn để hiểu làm thế nào nó được tạo ra, di chuyển thế nào và cách mọi người có thể sử dụng được nó.”

    Theo thông tin của CCN, thì Goldman Sachs gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ cho ra mắt một hoạt động giao dịch bitcoin tương lai, một bước đi đã trải qua hàng tháng trời bị từ chối từ những người phát ngôn và điều hành công ty. Cuối cùng, ngân hàng có ý định theo đuổi việc phê duyệt quy định để giao dịch “vật chất Bitcoin”, mặc dù vẫn chưa có một mức thời gian về khi nào việc này sẽ được tiến hành.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cựu cố vấn tài chính cuả Trump tham gia vào lực lượng ‘Blockchain không phải Bitcoin’

Share This Page