Giá Ripple (XRP) tìm kiếm sự ổn định ở mức 0,8 đô la sau khi bị tấn công đêm qua.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    Tại thời điểm này dường như sức hút của thị trường tiền mã hóa đang bị kém đi. Nhưng Ripple (XRP) đang cố gắng chiến đấu để kiểm soát hơn 0,8 đô la ngay lúc này, cho thấy một xu hướng thú vị đang bắt đầu hình thành.


    [​IMG]

    Sức đẩy giá XRP đã đạt được chỉ số mạnh mẽ.


    Mặc dù rất nhiều những người đam mê tiền mã hóa không thích Ripple và tài sản XRP của nó, nhưng đây vẫn là một trong những thị trường lớn hơn được xếp hạng ở top đầu của thị trường. Lý do khá hay ho của điều này là vì rất nhiều nhà đầu cơ và nhà đầu tư muốn được tiếp xúc với giá XRP. Như vậy, giá trị của loại tiền tệ cụ thể này là một chỉ báo tốt về nơi tất cả các tiền mã hóa khác có thể đứng đầu tiếp theo. Cho đến nay, có vẻ như việc đạt được hỗ trợ vững chắc vẫn còn một chút vấn đề, ngay cả đối với giá XRP.

    Cụ thể hơn, giá Ripple đã mất một chút giá trị hợp lý so với $ 0.91 một vài ngày trước. Ở mức thấp nhất, giá trị cho mỗi XRP thậm chí còn giảm xuống còn 0,77 đô la, mặc dù có thể đây không phải là thấp nhất. Nếu giá XRP là $0.8, nó sẽ phải nhanh chóng tìm một sự hỗ trợ vững chắc. Cho dù là điều gì xảy ra để dự đoán chính xác là không khả thi ngay bây giờ. Việc giảm 6,04% đêm qua không tạo ra quá nhiều niềm tin vào vấn đề này.

    Một điều khác có khả năng làm giảm sút giá XRP trong thời gian dài là sự suy giảm liên tục so với Bitcoin. Nó không phải là không phổ biến cho altcoins mà làm mất giá trị so với Bitcoin khi thị trường biến giảm. Tuy nhiên, một loại tiền tệ như XRP không đủ khả năng để mất 3,77% so với BTC khi việc này trở nên khó khăn. Bây giờ là thời gian cho các loại tiền tệ và tài sản thay thế để tạo ra một tác động tích cực trong vấn đề này, nhưng nói thì bao giờ cũng dễ dàng hơn làm.

    [​IMG]
    Giá Ripple tại thời điểm viết bài.

    Với $586.485 triệu đô trong khối lượng giao dịch 24 giờ, có vẻ như nhu cầu về XRP cũng giảm đi một chút. Xem xét cách khối lượng tổng giao dịch tiền mã hóa đã giảm xuống dưới 24 tỷ đô một lần nữa, xu hướng này thực chất mới chỉ là dự kiến. Nếu khối lượng giao dịch XRP có thể tăng tốc chỉ một chút, thì đà tăng giá có thể từ từ quay lại. Điều đó cũng phần lớn phụ thuộc vào cách giá Bitcoin phát triển trong những giờ và ngày tới.

    Có thể thấy ngay bây giờ, hầu hết khối lượng giao dịch XRP được tạo ra bởi Bithumb. Bitbank đứng ở vị trí thứ hai, và Binance nhận vị trí thứ ba, Bitfinex Upbit đang ở trong top 5, điều này tạo nên một sự pha trộn khá thú vị. Ở đây cũng có nghĩa là có bốn cặp tiền tệ fiat trong top 5 theo như nội dung của Ripple sẽ có tác động tích cực đến giá XRP hiện tại vào những ngày tới.

    Liệu rằng giá XRP có thể duy trì trên 0,8 đô la cho ngày hôm nay hay không, đây sẽ là điều khá thú vị để theo dõi. Trong khi giá hiện tại dường như đã tìm thấy hỗ trợ vững chắc, ngành công nghiệp tài chính kỹ thuật số tiền mã hóa vẫn còn rất khó lường trước. Tình hình đó cũng sẽ không thể thay đổi qua 1 đêm, đó là một phần của những gì làm cho ngành công nghiệp này trở nên thú vị để theo dõi.


    Theo BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Giá Ripple (XRP) tìm kiếm sự ổn định ở mức 0,8 đô la sau khi bị tấn công đêm qua. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Ripple (XRP) tìm kiếm sự ổn định ở mức 0,8 đô la sau khi bị tấn công đêm qua.

Share This Page