Thế giới sẽ có một đồng tiền điện tử chung nhưng đó không phải là Bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 82)

    Gary Cohn – cựu chủ tịch Goldman Sachs đồng thời cũng là cựu cố vấn kinh tế cho Tổng thống Mỹ Donald Trump – tin rằng thế giới sẽ có một tiền điện tử chung trong tương lai, nhưng nó sẽ là một đồng tiền “dễ hiểu hơn” so với Bitcoin (BTC), CNBC đưa tin hôm 8/5.


    [​IMG]

    Cohn nói với CNBC rằng ông nghĩ rằng:


    Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có một đồng tiền điện tử toàn cầu ở thời điểm mà thế giới hiểu rõ về tiền điện tử. Đồng tiền này sẽ không phụ thuộc vào chi phí đào, chi phí điện hay bất cứ thứ gì đại loại như thế.

    Vào tháng 10 năm ngoái, người ta ước tính rằng việc khai thác Bitcoin đã tiêu tốn khoảng 56 triệu kWh điện mỗi ngày với chi phí 6.7 triệu USD.

    Cohn giải thích rằng ông “không phải là một tín đồ lớn của Bitcoin” nhưng là “người tin tưởng vào công nghệ blockchain“. Ông kỳ vọng đồng tiền điện tử chung trong tương lai sẽ đơn giản hơn bitcoin:


    Nó sẽ là một đồng tiền điện tử dễ hiểu hơn và có lẽ sẽ có công nghệ blockchain đứng sau đồng tiền đó, nhưng cách nó được tạo ra, cách nó di chuyển và được sử dụng phải dễ hiểu hơn so với Bitcoin.

    Khi được hỏi về các báo cáo gần đây rằng Goldman Sachs sẽ cung cấp nhiều hợp đồng Bitcoin với mục đích mở một sàn giao dịch, Cohn nói:


    Goldman Sachs nên làm những gì họ nghĩ là vì lợi ích tốt nhất của các cổ đông của họ.

    Được biết, Gary Cohn không còn sở hữu cổ phần trong Goldman Sachs.

    Bên cạnh đó, Cohn còn nói với tờ Bloomberg rằng ông đang xem xét “điều hành một ngân hàng được điều tiết trong một thế giới được số hoá”. Ông Cohn vừa từ chức khỏi vị trí cố vấn kinh tế cho chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump hồi đầu tháng 3 năm nay.


    Tôi đang có một ý tưởng cho một công ty […] Nó sẽ là một khái niệm thú vị trên kiến thức mà tôi có được từ thế giới ngân hàng.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thế giới sẽ có một đồng tiền điện tử chung nhưng đó không phải là Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thế giới sẽ có một đồng tiền điện tử chung nhưng đó không phải là Bitcoin.

Share This Page