Blockchain ‘thay đổi thế giới’, theo một nghị sĩ của Mỹ trong buổi điều trần cung ứng chuỗi

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    [​IMG]

    Hai Hạ Viện Mỹ đã tổ chức một buổi điều trần vào ngày 8 tháng năm, về việc làm thế nào công nghệ Blockchain có thể được sử dụng trong quản lý chuỗi cung ứng. Buổi điều trần bao gồm rằng công nghệ có hàng loạt các ứng dụng phổ biến, mặc cho sự thiếu tiêu chuẩn phổ biến ngành công nghiệp hiện nay.

    Tiểu ban giám sát và Tiểu ban Công nghệ đã thảo luận về các ứng dụng Blockchain từ cả lĩnh vực công khai và riêng tư. Nghị sĩ đảng Cộng hoà Barry Loudermilk đã chú ý về niềm vui của ông trong chủ đề về Blockchain cuối cùng cũng được mang ra thảo luận tại mức Chính phủ. Ông tuyên bố rằng sau 20 năm trong IT, ông “cảm thấy như một tiếng nói trong cộng đồng trên Blockchain,” ông tiếp tục:

    “Nếu chúng ta có thể không nhìn tới cryptocurrency mà nhìn vào công nghệ bên dưới của nó, đó có thể là giải pháp cho hàng loạt vấn đề về an toàn mạng và bảo mật dự liệu của chúng ta hiện nay.”

    Sử dụng Blockchain để ghi nhận mỗi bước của chuỗi cung ứng trong bất cứ ngành công nghiệp sẽ giảm thiểu phần lớn các chi phí và tăng tốc độ, theo ghi nhận từ phiên điều trần. Cho ví dụ, giám đốc bộ an ninh mạng tại Bộ nội an là Dr. Douglas Maughan đã đưa ra rằng một trong những cách mà công nghệ Blockchain có thể quản lý chuỗi cung ứng trực tiếp tại mức chính phủ là cùng với Cục Hải quan và Biên phong Hoa Kỳ (CPB) trong các điều khoản của “vận chuyển, Logistic, và Hải quan.”

    Tại mức riêng tư, người đứng đầu của giao dịch kỹ thuật số hoá toàn cầu tại Maersk là Michael White đã phát biểu về việc giảm thiểu các chi phí hành chính cao cho các chuỗi cung ứng quốc tế, nhấn mạnh tầm quan trọng của một “bao gồm nền tảng mở và trung lập tại lõi của một thế giới mạng liên kết mở rộng của những người tham gia chuỗi cung ứng kết nối.” Chú ý rằng bản chất “phi tin tưởng” của công nghệ Blockchain.

    Tuy nhiên, cả bốn nhân chứng đã đề cập về sự thiếu tiêu chuẩn hay thậm chí là kỹ thuật cho Blockchain có thể “giới hạn sự phát triển,” theo lời của Maughan. Việc phát triển của máy tính lượng tử có thể là một hệ thống đủ tinh vi có thể phá vỡ hệ thống đồ hoạ của Blockchain nếu như có thêm sự phát triển trên hướng của Blockchain.

    Nghị sĩ Đảng Cộng hoà là Ralph Abraham, người ngoài ra cũng là Chủ tịch của Tiểu Ban giám sát, thể hiện sự tích cực về tương lai của Blockchain, chú ý sau buổi điều trần về nữa phần của lời khai rằng “Nếu tôi hiểu Blockchain rõ ràng tôi sẽ cách mạng hoá việc theo dõi hàng hoá như làm thế nào theo hướng cách mạng hoá.”

    “Nên tôi nghĩ đây là công nghệ thay đổi thế giới mà chúng ta đang nói đến.”

    Hàng loạt các ý kiến tích cực từ buổi điều trần bao gồm khả năng về Blockchain có thể giảm thiểu lừa đảo đến từ các công ty Trung Hoa sử dụng các sản phẩm của Hoa Kỳ mà không có giấy phép. Các ý tưởng khác được đưa ra là để sử dụng Blockchain tại các khu vực phức tạp nơi NGO cần được phân phối viện trợ. Nghị viên Đảng Cộng Hoà là Randy Hulrgren đã đưa ra các khái niệm của công nghệ Blockchain đưa cho các công dân “các công cụ mới cho các các nhân hoàn toàn khẳng định các quyền tài sản cơ bản khi chính phủ phủ nhận luật pháp hay khả năng truy cập đến hệ thống pháp lý.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Blockchain ‘thay đổi thế giới’, theo một nghị sĩ của Mỹ trong buổi điều trần cung ứng chuỗi

Share This Page