Bill Gates: tôi sẽ rút ngắn Bitcoin nếu tôi có thể

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Nhà sáng lập Microsoft đã đưa ra các nhận xét chỉ trích về Bitcoin vào ngày 7 tháng năm, nói với CNBC rằng nó là một đầu tư “ngu ngốc lớn” và ông sẽ “rút ngắn nó nếu có thể.”

    Trong một nhận xét giữa phân đoạn Squawk Box của mạng lưới, Gates người trong tháng hai đã tuyên bố rằng cryptocurrency đã “gây hàng loạt cái chết trên một con đường trực tiếp,” tuy nhiên cũng không giảm ý tưởng về tham gia với chúng.

    “Trong một nhóm lớp tài sản, bạn không sản xuất ra thứ gì và cũng không trông đợi nó sẽ đi lên. Nó đơn giản như là một loại ‘thuyết ngu ngốc lớn’ của đầu tư,”

    “Tôi đồng ý là tôi sẽ rút ngắn nó nếu có một cách đơn giản hơn để làm điều đó.”

    Trong năm thì các tổ chức đã có thể rút ngắn Bitcoin bởi sử dụng các hợp đồng thông minh, ông lớn Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs trong tuần trước cũng đã xác nhật sẽ chỉ không tham gia vào vũ đài đó, nhưng đã tìm cách cung cấp cho các khách hàng tiếp xúc trực tiếp với Bitcoin.

    Theo bài báo của Cointelegraph trích dẫn một giám sát thực hiện kê hoạch thì hiện nay Goldman đang cân nhắc cryptocurrency “không phải một trò lừa đảo,” và trong khi nó là “một rủi ro cao,” nó không phải “một thứ không thể hiểu.”

    Đối với ông trùm Microsoft, tuy nhiên các tài sản thể hiện quá rủi ro cho cam kết lâu dài, cho dù là khách hàng hay là tổ chức.

    “Bitcoin và ICO, tôi hoàn toàn tin rằng chúng là những thứ điên khùng, đầu cơ,” ông thêm rằng.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bill Gates: tôi sẽ rút ngắn Bitcoin nếu tôi có thể

Share This Page