CEO của Binance khai pháo với Công ty vốn mạo hiểm của Mỹ Sequoia Capital

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Cryptocurrency Binance đã khai pháo với tranh chấp pháp lý hiện đang diễn ra với Công ty vốn mạo hiểm của Mỹ là Sequoia Capital.

    Zhao đã tweet vào hôm thứ hai “Chúng tôi có thể sớm yêu cầu tất cả dự án phải áp dụng để lên danh sách trên Binance để biết họ có bất cứ mối quan hệ trực tiếp hay gián tiếp với Sequoia,” Zhao đã tweet và thêm vào sau đó “Doanh nghiệp chăm chỉ không còn yếu thế nữa, nhờ vào crypto!”

    Zhao không hề giải thích chi tiết về dòng tweet mơ hồ của mình, hay cũng không tuyên bố ngay rằng công ty sẽ phân biệt đối xử đối với các dự án liên kết bởi Sequoia. Binance không hề lập tức trả lời để làm rõ.

    Tuy nhiên, cũng rõ rằng về sự liên quan giữa hai bên vẫn căng thẳng cực nặng khi họ tiếp tục phủ nhận việc tranh chấp bắt nguồn từ việc thất bại của Sequoia khi có được một số cổ phần sở hữu nhỏ trong sàn giao dịch.

    Theo CCN thì cánh bên Trung Quốc của Sequoia năm trước đã đưa ra một đề xuất thanh toán 11% cổ phần trong Binance trong một giao dịch có giá trị là $80 triệu. Việc thảo luận đã thất bại vào cuối năm 2017 giữa thị trường cryptocurrency tăng vọt và thấy được sàn giao dịch trở thành sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất thế giới. Binance sau đó đã nhận được một đề nghị từ IDG Capital mà có thể tăng vọt giá trị tại $1 tỷ.

    Sequoia đã đâm 1 đơn kiện đối với Zhao vào tháng ba, cáo buộc rằng Zhao đã vi phạm thoả thuận độc quyền với đề xuất của IDG và Zhao đã chối bỏ cáo buộc.

    Tháng trước, Binance đã tuyên bố rằng toà án tối cao của Hong Kong đã bác bỏ một lệnh huấn thị khi sàn giao dịch nói rằng Sequoia “thu được không đúng cách” vào tháng mười hai năm ngoái, thêm rằng công ty VC đã được yêu cầu phải trả cho Zhao chi phí toà án.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Binance khai pháo với Công ty vốn mạo hiểm của Mỹ Sequoia Capital

Share This Page