Warren Buffett tiếp tục ‘nói xấu’ Bitcoin tại cuộc họp cổ đông

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 111)

    Tại cuộc họp cổ đông được tổ chức thường niên tại Berkshire Hathaway. Gương mặt thân quen, tỷ phú Warren Buffett tiếp tục ‘nói xấu’ bitcoin.


    [​IMG]

    Vào hôm qua (6/5), tại cuộc họp cổ đông thường niên tổ chức tại Berkshire Hathaway. Gương mặt thân quen, tỷ phú Warren Buffett tiếp tục ‘nói xấu’ bitcoin.

    Buffett đã nhắc lại lời cảnh báo của mình trước đó rằng “Bitcoin sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu”, tại cuộc họp cổ đông.

    Mới đây, Buffett cũng đã lên tiếng nói về việc mua bitcoin không phải là để đầu tư, mà thực sự chỉ đơn thuần là một ‘trò chơi’ hoặc ‘một canh bạc’.

    Ông nói, nó không giống như bất động sản, hoặc như việc chơi cổ phiếu công ty, tiền mã hóa không có giá trị thực sự.


    Bây giờ nếu bạn mua bitcoin hoặc một đồng tiền số nào đó, bạn không thực sự có bất cứ điều gì có thể tạo ra một cái gì đó. Bạn chỉ hy vọng người mua lại đồng coin của bạn sẽ trả nhiều tiền hơn mà thôi.

    Trong khi vị tỷ phú Warren Buffett đang có cái nhìn khá tiêu cực về tiền mã hóa, thì những tỷ phú trẻ tuổi này có cái nhìn hoàn toàn khác đối với tiền mã hóa. Một thế hệ trẻ tuổi như giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey, đồng sáng lập PayPal Peter Thiel và nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng Tim Draper, tất cả họ đều có cái nhìn khá lạc quan về tiền mã hóa, và tin rằng sự phát triển của tiền mã hóa sẽ không chỉ dừng ở đây, mà nó còn có thể tiến xa hơn, thay thế tất cả các loại tiền tệ khác.

    [​IMG]
    Jack Dorsey, Tim Draper và Peter Thiel

    Trong đó nổi bật nhất là nhà đầu tư mạo hiểm Tim Draper, ông đã dự đoán rằng vào năm 2022, giá bitcoin sẽ đạt 250.000 USD.

    Chưa dừng lại ở đó, mới đây Tim Draper cũng đã có tuyên bố rằng ““Bitcoin lớn hơn Internet và một số phát triển quan trọng khác trong lịch sử nhân loại”.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Warren Buffett tiếp tục ‘nói xấu’ Bitcoin tại cuộc họp cổ đông appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Warren Buffett tiếp tục ‘nói xấu’ Bitcoin tại cuộc họp cổ đông

Share This Page