Một nhà đầu tư ‘Cá mập’ thu thập 10,000 Bitcoin trong đợt đầu cơ giá xuống vào quý một 2018

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    Nhà đầu tư ‘Cá mập’ Trung Quốc là Cai Wensheng trong một buổi phỏng vấn doanh nghiệp công nghệ Wang Feng nói rằng ông đã đạt được mục tiêu cá nhân khi năm giữ 10,000 Bitcoin. Wensheng là nhà sáng lập của ứng dụng Selfie Meitu vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc. Ông ngoài ra cũng là một nhà đầu tư tầm cỡ với mạng lưới đáng khoảng $1.5 tỷ.

    Trong buổi phỏng vấn Wensheng đã tiết lộ việc liên quan của mình với cryptocurrency được đưa tin đầu tiên tại Sina Finance. Khi được hỏi về Bitcoin, ông thú nhận rằng ông có một lượng nhỏ số lượng (1 con số) vào tháng một 2018. Tuy nhiên khi ông nhận ra tiềm nang của Bitcoin và Blockchain, ông đã thiết lập một mục đích là có được 10,000 Bitcoins. Khi mà giá của Bitcoin vẫn còn cao tại thời điểm đó, ông quyết định chờ đợi và bắt đầu tính toán khi đợt chạy đua giá xuống bắt đầu. Bitcoin xuống mức $6,000 sau tháng một. Ông cần nhiều hơn Bitcoin khi mà giá xuống thấp hơn và chạm vào mục tiêu của ông chỉ trong bốn tháng.

    Ngoài ra ông cũng chỉ ra rằng ông đã đầu tư vào hàng loạt Cryptocurrency ngoài Bitcoin. Một trong số chúng là Theta, Ontology (ONT), Cortex (CTXC) ArcBlock (ABT), Zipper (ZIP), YeeCall (YEE), Dxchain (DXC), Charter (CAF). Một trong số chúng đã mang lại cho ông số lượng lợi nhuận trong khi một số chỉ làm chảy máu tiền.

    Cai thấy được hiện trạng của Cryptocurrency ở giai đoạn đầu của dotcom boom. Với dotcom sụp đổ vào 2000, hàng loạt công ty thất bại thảm hại và một số thì vượt qua, Các nhà đầu tư đặt cược vào những công ty đúng đã sống sót sau vụ sụp đổ đã dạt được lợi nhuận không thể tưởng tượng.

    Wensheng ngoài ra cũng cảnh báo các nhà đầu tư nên làm nghiên cứu riêng của mình. Nếu mọi người đầu tư vào cùng một công ty blockchain mà ông đầu tư vào và giá trị tăng lên, mọi người đều vui vẻ. Tuy nhiên, chỉ vì ông đã đầu tư vào một công ty không có nghĩa là nó chắc chắn sẽ thành công. Thậm chí các nhà đầu tư cũng sẽ xảy ra sai lầm.

    Khi được hỏi về việc sụp thị trường vào tháng ba, ông bỏ qua và bảo rằng nó không phải là một vấn đề lớn. Ông gọi nó là một sự thiết lập lại ngắn hạn và thật sự nói rằng sự phát triển của cryptocurrency đang rất tốt trong dài hạn. Tháng ba 2017, giá Bitcoin ở khoảng $1,000. So sánh với tháng ba 2018, giá thấp nhất của nó là $6,000 cao hơn đến 6 lần so với năm trước.

    Ông ngoài ra cũng công nhận sự quan trọng của ICO trong thị trường. Thông thường, đầu tư vào một công ty trong buổi đầu của nó là không dể dàng với những người bình thường. Mức của ICO là sân chơi cho tất cả mọi người cả Tổ chức đầu tư và những người bình thường đều có những điểm bắt đầu bằng nhau.

    Chính phủ Trung Hoa đã chặn cả cryptocurrency và ICO. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm chậm lại thị trường. Phần lớn các sàn giao dịch đã đổi địa điểm đến những nơi xung quanh Trung Quốc và giao dịch vẫn phát triển mạng trong Trung Hoa thông qua việc giao dịch OTC. Trung Quốc phải vô hiệu hoá các sàn giao dịch nước ngoài sử dụng tường lửa của mình. Phần lớn các nhà phân tích hy vọng chính phủ sẽ đảo ngược lệnh cấm trong tương lai.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Một nhà đầu tư ‘Cá mập’ thu thập 10,000 Bitcoin trong đợt đầu cơ giá xuống vào quý một 2018

Share This Page