Hàn Quốc không còn cách nào khác nào khác ngoài việc hợp pháp hoá ICO và điều đó có thể xảy...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Chính phủ Hàn Quốc không còn bất cứ lựa chọn nào khác ngoài việc hợp pháp hoá ICO và đại diện của Đảng Dân chủ Hàn Quốc đã thu được sự hỗ trợ của 10 nhà lập pháp để thách thức với lệnh cấm ICO nội địa hiện nay.

    Cơ hội hàng tỷ dollar

    Kinh tế của Hàn Quốc gần đây không chỉ bắt đầu phát triển từ những năm trước vầ xem xét những cuộc đối thoại tích cực mà quản trị của Tổng thống Moon Jae-in đã có với Chính quyền Bắc HÀn trong tuần qua, nền kinh tế của Hàn Quốc được mong đợi sẽ phát triển trong dài hạn.

    Trong năm 2017, Chính phủ Hàn Quốc đã đặt đâu chấm hết vào tin đồn quanh việc đóng cửa của thị trường sàn giao dịch Hàn Quốc được đưa ra bởi Bộ trưởng tư pháp của Quốc gia là Park Sang-ki. Nhà xanh đã nhấn mạnh trong một thông báo chính thức của khu vực cryptocurrency với những chính sách thiết thực để bảo vệ những nhà đầu tư và tạo thuận lợi cho việc phát triển các doanh nghiệp.

    Mặc dù Uỷ ban giao dịch và Chứng khoán (SEC) và giới chức trách địa phương đã hoàn toàn bỏ qua việc thảo luận việc cấm giao dịch, đã cấm các nhà đầu tư gây quỹ cho các ICO nội địa. Động lực của Chính phủ về việc cấm các ICO nội địa sớm vẫn chưa rõ ràng nhưng FSC đã gợi ý rằng nó đã bị hạn chế suy đoán trong thị trường bởi việc loại bỏ những tài sản cực kỳ không ổn định như các token khỏi thị trường.

    Theo tin của CCN thì tuy nhiên đại diện Hong và nhóm 10 nhà lập pháp đang thách thức về lệnh cấm của Chính phủ lên ICO nội địa. Dự thảo được công bố cuauar Hong cho phép cái công ty chạy ICO công khai, và đưa ra rằng họ được chấp thuận bởi Uỷ ban dịch vụ Tài chính và Bộ khoa học và ICT.

    “Dự thảo nhắm đến việc hợp pháp hoá ICO dưới quyền giám sát của Chính phủ. Đích đến chính (Của dự thảo) là giúp loại bỏ nhứng doanh nghiệp liên quan đến Blockchain đối diện với dự không chắc chắn,”

    Vì sao giới chức trách đẩy nhanh việc hợp pháp hoá?

    Đầu năm nay, một nguồn tin của Chính phủ Hàn Quốc đã nói với tờ The Korean Times rằng Chính phủ sẽ hợp pháp hoá ICO ngay khi các chính sách về thuế liên quan đến việc bán token được chấp thuận. Thông tin được công bố gần như lập tức ngay sau khi FSC thể hiện sự quan tâm về ý định của Tập đoàn công nghệ lớn nhất Quốc gia và sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất là Bithumb ra mắt ICO ngoài Hàn Quốc.

    “Giới chức trách Tài chính đã nói với cơ quan thuế của Quốc gia, Bộ tư pháp và các cơ quan liên quan khác đang lên kế hoạch cho phép ICO tại Hàn Quốc khi các điều kiện thích hợp diễn ra,” theo một nguồn tin.

    Nếu Kakao và Bithumb quyết định ra mắt ICO tại Thuỵ Sĩ với các công ty họ đã thiết lập tại Quốc gia, lĩnh vực Blockchain của Hàn Quốc sẽ mất những cơ hội hàng tỷ dollar và đơn giản là chuyển chúng cho Thuỵ Sĩ, bởi vì lệnh cấm ICO nội địa.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc không còn cách nào khác nào khác ngoài việc hợp pháp hoá ICO và điều đó có thể xảy...

Share This Page