Bitcoin và Ethereum: Liệu ngai vàng có bị thế chỗ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    Những con bò đực Bitcoin (BTC) đã thua trong trận chiến với Ethereum (ETH) ngay từ những đợt phục hồi giá hồi đầu tháng Tư, cho thấy ETH đã vượt qua BTC trong lợi nhuận và nếu điều này tiếp tục, sẽ không lâu nữa đâu khi ETH đạt đến tất cả các mức giá trị cao, thậm chí là trước khi BTC làm được điều đó.


    [​IMG]

    “Bitcoin đã bị lạc hậu so với Ethereum. Các đợt phục hồi giá của BTC yếu hơn so với ETH.”


    BTC / USD, đã tăng khoảng 42% so với mức thấp nhất trong tháng 4, mặc dù có vẻ ấn tượng thế nhưng lại chưa là gì so với mức tăng 114% của ETH / USD. Ngay cả về mặt mức thoái lui, trong khi BTC hầu như không vượt qua được rào cản đầu tiên là 28,6%, ETH vẫn đang nằm trên mức 38,2%.

    [​IMG]
    Ảnh: btc/eth. Sự biến động từ đầu tháng 4 đến nay.

    BTC, trong phiên giao dịch sáng nay đã giảm gần 2% xuống còn $ 9.650 trong khi ETH giảm gần 4% xuống $ 786. Trên biểu đồ hàng giờ, BTC hiện đang nằm chính xác tại ngưỡng chống đỡ của đường xu hướng tăng dần là $ 9.626 trong khi ETH đang đùa cợt với đường xu hướng dài hạn có mốc chống đỡ là $ 791.

    [​IMG]
    Btc/usd: biểu đồ hàng giờ.
    [​IMG]
    Eth/usd: biểu đồ hàng ngày.

    Điều này khiến chúng ta quay trở lại với lý thuyết đã làm tròn vào đầu năm nay – Ethereum có thể trở thành đồng tiền mã hoá lớn nhất bởi vốn hoá thị trường bằng cách thế chỗ Bitcoin? Tôi đoán chúng ta có thể không phải đợi lâu để biết câu trả lời, vì sự biến động trong thế giới mã hóa vẫn luôn luôn xảy ra.


    Theo BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Bitcoin và Ethereum: Liệu ngai vàng có bị thế chỗ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin và Ethereum: Liệu ngai vàng có bị thế chỗ?

Share This Page