Thị trường hồi phục mạnh mẽ trong tuần qua được cho là nhờ Goldman Sachs

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    Những holder dài hạn nắm giữ các đồng tiền điện tử đang tận hưởng một tuần đầy cảm xúc, khi Bitcoin và Ethereum dẫn đầu sự hồi phục của thị trường rộng lớn 450 tỷ USD. Lý do của sự tăng trưởng này được cho là do việc Goldman Sachs gia nhập vào thị trường với tư cách là một định chế phát hành tiền tệ. Điều này có thể gây áp lực nhiều hơn cho các ngân hàng trên Wall Street.


    [​IMG]

    Trong khi đó, các mã cổ phiếu đã có hỗn loạn nhưng theo chiều hướng tăng tích cực, đúng như dự đoán biến động nhanh chóng giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng Giêng.

    Thị trường tiền mã hóa tăng mạnh hơn 12% trong tuần này, khi Bitcoin phá vỡ trên $9.700 và Ethereum tiếp cận $800. Cả 2 đồng tiền này đều tăng trong giới hạn thị trường khi các nhà đầu tư tiếp tục dự đoán việc áp dụng các tài sản kỹ thuật số rộng rãi hơn trong thực tế.

    Giá Ethereum tăng gần 20% trong tuần này lên $778 mặc dù báo cáo chỉ ra rằng các nhà quản lý liên bang đã tiền hành một cuộc điều tra sâu hơn về tài sản kỹ thuật số này.

    Chúng tôi đã đưa tin vào hôm thứ Ba rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã nghiên cứu Ethereum và các tài sản mật mã khác để xác định xem chúng có đáp ứng được định nghĩa chuẩn về cổ phiếu không.

    Mức tăng của Bitcoin ít ấn tượng hơn trong tuần này. Mặc dù dấu hiệu ổn định về giá đã khiến các nhà đầu tư tin rằng tiền kỹ thuật số đã bước vào giai đoạn phục hồi dài hạn. Bitcoin tăng khoảng $400 trong 7 ngày qua, đã thiết lập phạm vi giao dịch hẹp nhất trong gần 6 tháng. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin được định giá ở mức $9.671.

    Thị trường crypto đạt gần 461 tỷ USD vốn hóa vào hôm qua, cao nhất kể từ đầu tháng Ba. Tại thời điểm viết bài, tổng vốn hóa thị trường đạt 456 tỷ USD, theo CoinMarketCap.

    [​IMG]



    Thị trường cổ phiếu khôi phục


    Thị trường chứng khoán kết thúc tuần trên một chiều hướng tích cực, như là cổ phiếu của Apple Inc (AAPL) đạt mức cao nhất mọi thời đại và ngành công nghệ rộng lớn hơn theo sau.

    Công ty có giá trị lớn nhất thế giới báo cáo thu nhập tốt hơn dự kiến ngay cả khi doanh thu của sản phẩm hàng đầu Iphone giảm sút.

    Các chỉ số chính của Wall Street đã đảo ngược các khoản lỗ hàng tuần sau phiên thứ Sáu hoạt động mạnh. Chỉ số S&P 500 và Down Jones Industrial Average, Nasdaq Composite Index tăng từ 1,3-1,7% vào hôm qua.

    [​IMG]

    Chỉ số CBOE Volality Index, thường được gọi là VIX, đã giảm xuống dưới 11 lần đầu tiên kể từ tháng 1. VIX trong lịch sử thường nằm ở quanh 20 tới 14,77.

    [​IMG]

    Doanh thu của các công ty tiếp tục mang lại kết quả khả quan, với chỉ số S&P 500 đã sẵn sàng cho quý mạnh nhất kể từ năm 2010. Tính đến thứ Sáu, lợi nhuận gộp của các công ty S&P 500 đã tăng 24,2% trong quý đầu tiên dựa trên 81% doanh nghiệp báo cáo.

    Nhìn về phía trước


    Tiền mã hóa đang tiến gần hơn tới mốc 500 tỷ USD nhờ vào cuộc biểu tình rộng lớn được dẫn dắt bởi Bitcoin và các altcoin chính. Trong khi việc lặp lại hoạt động mạnh mẽ của tháng Tư còn chưa chắc chắn, thì các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ và những phát triển thuận lợi về mặt thể chế có thể tạo ra sự quan tâm nhiều hơn tới loại tài sản kỹ thuật số này.

    Sự thu hẹp của mua thu nhập doanh nghiệp có thể gây khó khăn cho thị trường chứng khoán khi các nhà đầu tư chuyển trọng tâm của họ sang dữ liệu kinh tế và chính sách tiền tệ. Cục Dự trữ Liên bang đã làm cho nó dồi dào và rõ ràng rằng nó có ý định tăng lãi suất đều đặn trong ba năm tới.


    Theo TapchiBitcoin/hacked.com
    Đăng lại bởi Blogtienao.com​

    The post Thị trường hồi phục mạnh mẽ trong tuần qua được cho là nhờ Goldman Sachs appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường hồi phục mạnh mẽ trong tuần qua được cho là nhờ Goldman Sachs

Share This Page