Video cắt tóc bằng lửa hot nhất Internet tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 6, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 79)

    Cắt tóc bằng lửa




    [​IMG]

    Người thợ liên tục dùng lược và bình xịt phun lửa để tạo kiểu tóc cho khách hàng mà không làm cháy tóc. Theo Metro, người thợ có tên Kadir Demirel, 39 tuổi, sống tại Hà Lan và kỹ thuật cắt tóc bằng lửa được anh học tại Thổ Nhĩ Kỳ.


    Bảo vệ đá văng con chuột

    [​IMG]

    Khi cánh cổng đang đóng, một con chuột chạy ngang. Người bảo vệ lập tức "đỡ" bằng chân trái và đá văng nó bằng chân phải. Khoảnh khắc này sau khi đăng tải lên Weibo đã nhận được nhiều bình luận hài hước.

    Cứu bạn bị kẹt đường ray thoát chết trong tích tắc

    [​IMG]

    Một nhóm người đang đi ngang đường ray thì đoàn tàu tới. Do vội vã, một trong số đó bị kẹt chân. Không bỏ bạn, những người còn nhanh chóng cứu bạn trước khi tàu hỏa lao tới. Nếu chỉ chậm vài tích tắc, có thể họ đã mất mạng. Đoạn video ghi tại Mumbai (Ấn Độ) sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lời khen trước hành động dũng cảm trên.


    Cá nhảy khỏi bàn ăn

    [​IMG]

    Khi các thực khách đang thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng ở Liêu Ninh (Trung Quốc), con cá đang nằm trên đĩa bỗng dưng cựa quậy và nhảy ra khỏi bàn. Một số người có mặt đã giật mình.

    Xe đạp ba bánh 'giả dạng' ôtô

    [​IMG]

    Một thanh niên người Pakistan đã "độ" chiếc xe đạp ba bánh của mình bằng cách lắp bộ vỏ ôtô ra bên ngoài. Một số người đã nhầm tưởng đây là ôtô thật sự cho đến khi nó chạy qua và tài xế đang ra sức đạp.


    Hơn 1.300 bay không người lái cùng biểu diễn trên bầu trời

    [​IMG]

    Có tổng cộng 1.374 máy bay không người lái (drone) mang theo đèn LED bay trên bầu trời thành phố Tây An (Trung Quốc). Chúng được điều khiển để có thể hiển thị nhiều hình dạng khác nhau, thậm chí có thể chạy chữ như một màn hình khổng lồ.


    Tên cướp bị tóm gọn sau khi dùng bình xịt hơi cay tự chế

    [​IMG]

    Theo Newsflare, tên cướp đã liều lĩnh vào một tiệm thời trang ở New Delhi (Ấn Độ) với ý đồ sẽ dùng bình xịt tự chế (bên trong chứa tiêu bột) làm cay mắt hai nhân viên. Tuy nhiên, kế hoạch của hắn ta thất bại và bị tóm vài phút sau đó.


    Cụ bà phấn khích khi lần đầu trải nghiệm kính thực tế ảo

    [​IMG]

    Cụ bà 80 tuổi sống tại Lexington (Mỹ) đi từ cảm giác thích thú, hồi hộp đến phấn khích khi lần đầu tiên trải nghiệm nội dung thực tế ảo từ chiếc kính của cháu gái.


    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video cắt tóc bằng lửa hot nhất Internet tuần qua

Share This Page