Giá Bitcoin sẽ vượt qua mức đỉnh của năm ngoái và chuyện điều chỉnh giá từ mức 20.000 USD...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    Mati Greenspan – một nhà phân tích cao cấp tại eToro và đồng thời là một chuyên gia về Bitcoin nổi tiếng – nói với Express trong một cuộc phỏng vấn rằng việc Bitcoin chạm ngưỡng 20.000 USD rất được kỳ vọng và ông thấy giá Bitcoin vượt qua ngưỡng này trong tương lai với sự chắc chắn tuyệt đối.


    [​IMG]

    Greenspan nhấn mạnh rằng sự gia tăng đột ngột về giá trị của một tài sản thường được theo dõi bởi một retracement.

    *retracement: là một sự đảo chiều tạm thời theo hướng giá của một cổ phiếu đi ngược với xu hướng hiện hành. Một retracement không biểu thị sự thay đổi trong một xu hướng lớn hơn.

    Ông nói:


    Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi thực sự không phải là một thầy bói hay đại loại như thế. Tôi tin rằng mình sợ những quy định hơn và việc Bitcoin giảm từ đỉnh 20.000 USD. Việc điều chỉnh đó chỉ là một sự thoái lui bình thường.

    Ông nói thêm:


    Bất cứ khi nào giá Bitcoin di chuyển và biến động với mức độ lớn, chúng ta đều thấy một số retracement vào lúc đó. Đó là điều tương tự khi nó tăng từ 8 cent lên 3.50 USD, sau đó đã có một retracement đưa nó trở lại mức 1 USD. Đó là một điều rất bình thường sau những bước nhảy vọt.

    Một số nhà phân tích trong vài tháng qua đã tuyên bố rằng sự điều chỉnh của Bitcoin từ 20.000 USD xuống 6.000 USD gợi nhớ đến sự sụt giảm của Bitcoin hồi năm 2014. Trong một khoảng thời gian không hẳn là ngắn vừa qua, Bitcoin đã không thể phục hồi sau khi đồng coin này giảm 80% giá trị của chính mình, đó là lý do vì sao sàn giao dịch tiền mã hóa Mt. Gox không còn tồn tại.

    Tuy nhiên, thị trường đang ở trạng thái rất khác so với năm 2014 và hiện nay khối lượng giao dịch tiền mã hóa hàng ngày trên các sàn giao dịch là 30 tỷ USD. Thanh khoản và khối lượng giao dịch của thị trường là không thể so sánh với các khối lượng trong năm 2014 và sự tham gia của các nhà đầu tư/tổ chức và thương nhân bán lẻ quy mô lớn đã đưa Bitcoin đến một tương lai rất khác so với quá khứ, thị trường đang dần trưởng thành.

    Gần đây nhất, trang CCN báo cáo rằng Goldman Sachs, một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất trong lĩnh vực tài chính, đã chính thức quyết định khởi động một sàn giao dịch tiền mã hóa sau khi “đùa giỡn” thị trường Bitcoin trong hơn 6 tháng qua.

    Rana Yared, một giám đốc điều hành tại Goldman Sachs, nói rằng họ vẫn hoài nghi về tiền mã hóa nhưng do nhu cầu quá lớn từ khách hàng và sự sẵn sàng của các nhà đầu tư để sở hữu Bitcoin như một tài sản thay thế có giá trị, Yared nói rằng ngân hàng phải bắt đầu tạo điều kiện để đáp ứng những nhu cầu đó của khách hàng.

    [​IMG]

    Greenspan, nhà đầu tư tỷ phú Mike Novogratz và công ty đầu tư tiền mã hóa Pantera Capital Dan Morehead cùng với nhiều nhà đầu tư lớn khác đã lưu ý rằng giá Bitcoin có khả năng vượt qua mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2018. Với tốc độ tăng trưởng trong tháng qua và sự phục hồi nhanh chóng của nó, Bitcoin sẽ đạt được mốc 20.000 USD nếu nó có thể duy trì khối lượng giao dịch của mình.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin sẽ vượt qua mức đỉnh của năm ngoái và chuyện điều chỉnh giá từ mức 20.000 USD là việc bình thường. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin sẽ vượt qua mức đỉnh của năm ngoái và chuyện điều chỉnh giá từ mức 20.000 USD...

Share This Page