5 yếu tố đưa Bitcoin “go to the moon”.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    3 tháng đầu năm nay đã khiến giới đầu tư Bitcoin khá khó chịu khi giá Bitcoin giảm xuống dưới một nửa so với mức cao nhất mọi thời đại. Hiện “nhà lãnh đạo thị trường” đang giao dịch quanh mức 9.600 USD. Liệu Bitcoin còn có thể đạt và vượt mức đỉnh trước đó của nó không? Chắc chắn là có thể vì 5 yếu tố sau đây.


    [​IMG]

    Cơ sở bảo mật tốt:

    Theo đề xuất của Forbes, điều đầu tiên có thể khiến Bitcoin tăng vọt là tăng cường áp dụng chúng như một loại tiền tệ thông thường – có nghĩa là Bitcoin sẽ trở thành phương tiện giao dịch như tiền giấy hay vàng. Tuy nhiên, để điều này xảy ra, BTC phải xây dựng được cơ sở hạ tầng thân thiện và an toàn hơn.

    Christian Ferri, Chủ tịch và CEO của BlockStar, nói:


    Giả sử Bitcoin sẽ được sử dụng như một kho lưu trữ giá trị (ví dụ vàng kỹ thuật số), cơ sở hạ tầng bảo mật tốt hơn sẽ bao quát toàn bộ hệ sinh thái tiền mã hóa để mọi người đặt niềm tin vào phương tiện tài chính mới này và bắt đầu sử dụng nó. Khi điều này xảy ra, nhiều người sẽ nhảy vào, vì vậy việc mở rộng cơ sở hạ tầng sẽ rất quan trọng.

    Giá cả ổn định:

    Ferri cũng lưu ý rằng rằng các cải tiến an ninh không đủ để đưa Bitcoin trở thành đồng tiền phổ biến. Để hoạt động như đấu thầu hợp pháp, giá trị của BTC cần được ổn định bằng các cải tiến giao thức.

    Ông cho biết:


    Nếu các cải tiến mới được thực hiện cho giao thức để cho phép Bitcoin trở thành phương tiện phổ biến cho các giao dịch hàng ngày (ví dụ như mua cafe bằng Bitcoin), chúng ta sẽ cần một cơ chế ổn định cùng mức độ bảo mật và khả năng mở rộng như đã đề cập ở trên. Bằng cách này, ly cafe của bạn sẽ không tốn 5 USD vào hôm nay nhưng là 50 USD vào ngày mai.

    [​IMG]

    Các tổ chức đầu tư:

    Thứ ba, Bitcoin cần “dòng tiền lớn” để đưa nó đạt đến mức cao mới. “Dòng tiền lớn” này chỉ các tổ chức đầu tư.

    Paul A. Taylor, Chủ tịch điều hành của Fabric Foundation, nói với tạp chí Forbes rằng:


    Dòng tiền từ các tổ chức là miếng “mồi” để “dụ” đàn bò xông vào.

    Darren Marble của CrowdfundX cũng đồng ý với ý kiến trên:


    Ở giai đoạn này, các nhà đầu tư/tổ chức là thành phần giữ “chìa khóa” tăng trưởng của Bitcoin. Mối lo ngại về thanh khoản, an ninh, rủi ro đối tác và quyền sở hữu tài sản đã ngăn cản các nhà đầu tư/tổ chức mua Bitcoin trên các sàn giao dịch phi tập trung.

    [​IMG]

    Các quy định:

    Từ khi các nhà quản lý để ý đến thị trường tiền mã hóa và các quy định lần lượt được đưa ra thì cũng là lúc mà chúng ta thấy các tổ chứng/nhà đầu tư lớn để ý đến ngành công nghiệp này, vì đối với giới đầu tư không có gì quan trọng hơn sự an toàn của tài sản. Thực tế đúng như vậy, các quy định về giao dịch cần phải được đưa ra cho các dịch vụ tiền mã hóa để thu hút thêm các nhà đầu tư lớn.

    Marble nói với Forbes rằng:


    Chỉ khi các quy định về giao dịch trực tiếp tác động lên các sàn giao dịch thì dòng tiền khi đó mới bắt đầu đổ trực tiếp vào Bitcoin. Khi điều này xảy ra, chúng ta sẽ thấy tổng mức vốn hóa của thị trường tiền mã hóa sẽ vượt quá 1 tỷ USD và được dẫn dắt bởi đồng Bitcoin với giá trị khổng lồ.

    [​IMG]

    Quỹ đầu tư (ETF):

    Yếu tố quan trọng cuối cùng để đưa “nhà lãnh đạo” của thế giới tiền mã hóa lên tầm cao mới là việc tung ra các quỹ giao dịch có liên quan đến tiền mã hóa – hay còn gọi là ETF.

    Chris Kline, đồng sáng lập và COO của BitcoinIRA.com, nói với Forbes:


    Các quỹ giao dịch có liên quan đến mã hóa có thể cho phép giao dịch đơn giản hơn thông qua các tài khoản môi giới, điều này cũng góp phần giúp Bitcoin và các đồng coin khác tăng giá.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post 5 yếu tố đưa Bitcoin “go to the moon”. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 5 yếu tố đưa Bitcoin “go to the moon”.

Share This Page