Thẩm phán Hoa Kỳ trả lại $27 triệu tài sản bị đóng băng của Longfin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    [​IMG]

    Một thẩm phán Liên Bang Hoa Kỳ đã mở rộng việc đóng băng $27 triệu tài sản sở hữu bởi các cá nhân phía sau của Longfin – một Công ty đã có giá trị tăng đột ngột 2600% vào cuối tháng mười hai.

    Trong một phiên toà vào thứ ba, một toà án Liên bang Quận tại Manhattan đã đồng thuận một động thái của Uỷ ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) để cho phép một lệnh huấn thị sơ bộ và tiếp tục đóng băng $27 triệu tài sản sở hữu bởi Andy Andy Altahawi, Dorababu Penumarthi, và Suresh Tammineedi, là bộ ba liên kết với longfin Corp.

    Đáng chú ý, Thẩm phán Quận Denise Cote của Mỹ đã nói rằng bộ ba dường như đang thất bại trong phiên toà với Chính phủ, kiến nghị về việc điều này để chứng minh rằng ba cá nhân đã hưởng lợi bất hợp pháp từ việc bán các cổ phiếu hạn chế.

    Đầu tháng 12 năm 2017, Longfin đã tuyên bố việc trở thành một hãng Fintech và giá trị của nó đã tăng đột ngột lên đến 2,600% sau khi tuyên bố việc mua lại Ziddy.com. Công ty nói rằng họ đã mua một “nhà cung cấp giải pháp cho vay vi mô toàn cầu được dựa trên Blockchain” trong trung tâm Blockchain khi giá Bitcoin lên hơn $19,500 cuộc chạy đua tăng giá chưa từng có. Longfin ngoài ra cũng đã bắt đầu giao dịch trên NASDAQ và thấy được chỉ số vốn hoá thị trường đạt đến $3 tỷ.

    SEC đã cáo buộc ba cá nhân việc bán các cổ phần hạn chế của công ty ra công chúng khi giá cổ phiếu đang trong tình trạng cao, với kết quả là họ đã đạt lại hơn $27 triệu trong lợi nhuận.

    Trong khi đó, thẩm phán Cote đã giải trừ một phần tài sản bị đóng băng với tôn trọng đối với longfin và CEO Venkata Meenavalli vào 23 tháng tư. Venkata Meenavalli lúc đầu đã được đưa ra là bên bị đơn trong khiếu nại gốc của SEC nhưng đã chứng minh được cho toà rằng cả ông và Công ty đều không hề hưởng bất cứ lợi ích nào từ việc bán số cổ phần bị hạn chế của Công ty.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thẩm phán Hoa Kỳ trả lại $27 triệu tài sản bị đóng băng của Longfin

Share This Page