Thị trường Crypto thể hiện dấu hiệu tích cực, với sự tăng trưởng từ Top 10 coin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Ngày 2 tháng năm: thị trường crypto đã tái khẳng định sự phục hồi của mình từ sự hiệu chỉnh gần đây, với tất cả các top 10 coin bởi vốn hoá thị trường thể hiện phần trăm tăng trưởng hôm nay, theo dữ liệu từ Coin360.

    [​IMG]

    Bitcoin (BTC) đang đòi lại mức trên $9,000 điểm, giao dịch ở $9,142 tại thời điểm hiện tại, tăng gần 2% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Ethereum (ETH) tăng gần 4% hơn 24 giờ qua, mức sàn chỉ trên $675 từ đầu hôm qua, sau khi đã chạm có một cú Hit vào hôm qua với giao dịch ở mức $637.

    [​IMG]

    Việc chìm vào hôm qua có thể có do sự ảnh hưởng của thông tin từ Wall Street Journal về việc ETH hiện đang trong “vùng xám” trong mắt của Uỷ ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC)

    Bài báo của WSJ theo sau nhận xét tương tự từ nhà điều chỉnh luật của chính phủ Mỹ là Gary Gensler, nhưng thị trường dường như đã có ảnh hưởng đến biểu hiện của ngày hôm nay. Các nhà phát triển ETH vẫn giữ vững việc “hoàn toàn tự tin” ETH sẽ không cần phải bị điều chỉnh như là một chứng khoản.

    Trong khi đó, Bitcoin Cash (BCH) đã tăng hơn 12% trong hơn 24 giờ qua, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Đây là một sự nhảy vọt mạnh từ thiệt hại của đầu tuần, sau khi thông tin về một nhóm ủng hộ BTC đã đe doạ sẽ lập một vụ kiện đối với trang Bitcoin.com với cáo buộc gây hiểu lầm cho các nhà đầu tư Bitcoin.

    [​IMG]

    IOTA hiện nay đã trở lại khu vực của mình trong Top 10 CoinMarketCap, tăng hơn 16% hơn 24 giờ qua, dù cho các bài báo của Financial Times tuần trước về hàng loạt các vụ cáo buộc quấy rối online đới với IOTA Foundation, cũng như quyết định của University College of London về việc chấm dứt liên quan với IOTA trong việc “mở bảo mật nghiên cứu”

    [​IMG]

    Một nhà phân tích kỹ thuật của thị trường Bitcoin và Ethereum 2018 vào hôm qua là Robert Sluymer của Funstrat đã đưa ra rằng thị trường hiện nay đã đàn hồi đáng kể hơn với tác động của sự bất trác xung quanh quy định và việc đánh thuế hơn khi tại tháng một. Ông nhận xét rằng việc hồi phục “trật tự” và “kịp thời” chúng ta thấy giữa các coin chính vào mùa xuân này là một dấu hiệu mạnh mẽ để mua vào.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường Crypto thể hiện dấu hiệu tích cực, với sự tăng trưởng từ Top 10 coin

Share This Page