Phân tích giá 1/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, TRON, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Thị trường tiền mã hóa đang tụt dốc, các vị trí đã có sự điều chỉnh mới, các ngưỡng quan trọng ở một vài đồng tiền số đã bị phá vỡ. Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (1/5).


    [​IMG]

    BTC/USD

    Trong kỳ phân tích trước, chúng tôi đã khuyến nghị nên giữ vững các vị trí dài hạn, vì bitcoin đã giao dịch trong kênh tăng dần. Mức cắt lỗ mà chúng tôi đã khuyến nghị nên giữ ở mức hóa vốn đã không bị ảnh hưởng.

    [​IMG]

    Nếu các nhà đầu cơ thành công bảo vệ đường hỗ trợ của kênh tăng dần, một đợt tăng lên 10.000 USD theo sau là sự dịch chuyển đến đường kháng cự của kênh tăng dần là hoàn toàn có thể xảy ra.

    Trong trường hợp cặp BTC/USD phá vỡ dưới kênh tăng dần, nó có thể tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày và trượt xuống mức 8.700 USD.

    Chúng tôi khuyến nghị bạn nên nâng mức cắt lỗ lên mức 8.600 USD, vì một khi ngưỡng 8.700 bị thủng, giá có thể sẽ giảm xuống mức thấp đáy 8.000 USD.

    ETH/USD

    Hiện tại Ethereum đã quay trở về dưới mức 700 USD, nếu hỗ trợ đường xu hướng, một breakout có thể sẽ là bàn đạp giúp đồng tiền số này tăng trở lại lên ngưỡng 745 USD, tuy nhiên với tình hình hiện tại là khá khó.

    [​IMG]

    Nếu cặp ETH/USD bị phá vỡ khỏi đường xu hướng tăng, nó có thể trượt xuống đường EMA 20 ngày ở mức 600 USD, điều này sẽ hỗ trợ mạnh mẽ.

    Chúng tôi sẽ bắt đầu các vị trí dài hạn trên mức 745 USD, cho đến lúc đó chúng tôi sẽ cần thời gian để quan sát thêm.

    BCH/USD

    Sau khi tăng mạnh từ mức thấp nhất, Bitcoin Cash hiện đang hợp nhất từ 1.221 USD đến 1.600 USD. Giá vẫn ở gần mức trung bình của ngưỡng hẹp này ở mức 1.300 USD.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể sẽ thấy một phạm vi giao dịch hẹp sẽ xảy ra trong vài ngày tới, khi những nhà đầu tư đang dần dần muốn rút lui, nếu các mức kháng cự bị phá vỡ có thể sẽ giúp cặp BCH/USD lấy lại đà tăng trưởng, tuy nhiên nhìn vào tình hình hiện tại có vẻ như Bitcoin Cash đã đuối sức.

    Mặt khác, nếu những chú gấu thành công trong việc kéo giá xuống dưới mức 1.200 USD, thì đồng tiền số này có thể sẽ còn tiếp tục trượt xuống mức 1.000 USD.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ thiết lập mua nào đối với Bitcoin Cash.

    XRP/USD

    Ripple đã không leo lên trên đường xu hướng trong bốn ngày qua. Hiện tại, nó có thể quay về đường EMA 20 ngày, nơi mà nó có thể sẽ tìm thấy sự hỗ trợ, vợi một đợt tăng từ đây có thể sẽ đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự 0.9377 USD, một breakout sẽ tiếp tục xu hướng tăng mà có thể sẽ mang đồng tiền số này tiến đến mức 1.08 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp XRP/USD phá vỡ dưới 0.76 USD, nó có thể trượt xuống đường EMA 50 ngày, gần với ngưỡng hỗ trợ ngang ở mức 0.62 USD.

    Có một khả năng khác của phạm vi còn lại bị ràng buộc giữa 0.76 USD – 0.94 USD. Rất khó để dự đoán kịch bản nào sẽ diễn ra.

    Cho đến thời điểm này, chúng tôi không có bất kỳ thiết lập mua nào đối với Ripple.

    XLM/USD

    Stellar đạt mức kháng cự trên 0.4776 USD vào ngày 29 tháng 4, nơi nó đang phải đối mặt với áp lực bán.

    [​IMG]

    Cặp XLM/USD sẽ đối mặt với các ngưỡng kháng cự nhỏ tại 0.63 USD và 0.66 USD

    Chúng tôi không thích sự phân tán âm đang phát triển trên chỉ số RSI, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi, ít nhất là một breakout trước khi có những đề xuất khác.

    LTC/USD

    Litecoin có vẻ đang thử độ kiên nhẫn của chúng tôi khi mà nó đã bị mắc kẹt trong phạm vi khá hẹp, từ 141 USD đến 165 USD trong vài ngày qua.

    [​IMG]

    Chúng tôi kỳ vọng cặp LTC/USD sẽ phá vỡ trên ngưỡng 160 USD, vì nếu giá phá vỡ trên mức này một target tiếp theo 180 USD sẽ là khá hứa hẹn.

    Mặt khác, nếu giá giảm xuống dưới ngưỡng 141 USD, thì khả năng cao nó có thể sẽ trượt sâu tiếp xuống 117 USD.

    Chúng tôi kỳ vọng các đường trung bình động và đường ngang sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho bất kỳ sự suy giảm nào.

    Chúng tôi đề xuất mức cắt lỗ tại mức 140 USD.

    TRX/USD

    Trong kỳ phân tích lần này, khá bất ngờ là Tron đã leo lên vị trí thứ 9 trong top 10 đồng coin hàng đầu hiện tại.

    [​IMG]

    Cặp TRX/USD đã giao dịch trong phạm vi từ 0,02382 USD đến 0,05653 USD từ tháng 2 đến cuối tháng 4. Trong vài ngày trước nó đã có sự bùng nỗ mạnh mẽ, target ở mức 0.0892 USD đã bị phá vỡ.

    Mặc dù hiện tại Tron đang có sự suy giảm tương đối, nhưng hiện tại nó đang dẫn đầu ở các mức đã đóng vai trò kháng cự mạnh vào giữa tháng 1 năm nay.

    Chỉ số RSI cũng đang nằm trong vùng quá mua, chúng tôi kỳ vọng đồng tiền kỹ thuật số này sẽ được hợp nhất trong một vài ngày, điều này sẽ cho chúng ta một điểm cắt lỗ tốt.

    EOS/USD

    Giả định về EOS trong kỳ phân tích trước của chúng tôi đã sai, mặc dù các đề xuất khác của chúng tôi tương đối gần như hoàn hảo, nhưng có vẻ đã quá vội vàng.

    [​IMG]

    Cặp EOS/USD đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, tăng 286% từ mức thấp nhất ở mức 5.961 USD vào ngày 11 tháng tư lên mức cao nhất trong ngày là 23.0290 USD vào ngày 29 tháng tư.

    Mức hỗ trợ trong trường hợp điều chỉnh là 16,5090 USD và 14,4950 USD là 38,2 phần trăm và 50% mức thoái lui Fibonacci của mức tăng gần đây.

    Cho đến thời điểm này chúng tôi không có bất kỳ đề xuất vị trí nào đối với EOS, chúng tôi cần thời gian quan sát thêm, cho đến khi sự điều chỉnh rõ ràng hơn.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 1/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, TRON, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 1/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, TRON, EOS

Share This Page