Hãng tư vấn deVere Group dự đoán Ethereum có thể đạt mức $2,500 vào cuối năm 2018

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    [​IMG]

    Công ty tư vấn Tài chính độc lập là deVere Group đã dự đoán rằng giá của Ethereum (ETH) có thể chạm $2,500 vào cuối năm nay, theo MarketWatch vào 27 tháng tư.

    Hãng tư vấn tài chính này còn nói rằng cryptocurrency lớn thứ hai là Ethereum có thể tăng một cách đáng kể, dự đoán về việc tăng gấp bốn lần dựa vào sự chấp nhận tăng mạnh của đồng kỹ thuật cũng như vai trò của hợp đồng thông minh. Nigel Green là nhà sáng lập và CEO của deVere Group đã nói với MarketWatch:

    “Giá của Ethereum được dự đoán việc tăng trưởng đáng kể vào năm nay, và có thể chạm vào mức $2,500 bởi cuối năm 2018 và có thể tăng hơn nữa trong năm 2019 và 2020 […] việc tăng trưởng chung này sẽ được điều khiển bởi các tài xế chính. Đầu tiên, càng nhiều sàn sử dụng Ethereum như một phương pháp để giao dịch. Thứ hai, việc tăng trưởng bởi hợp đồng thông minh bởi Ethereum. Và thứ ba, việc phân quyền của điện toán đám mây.”

    Green còn nói rằng việc giới thiệu các quy định của thị trường cryptocurrency chỉ là vấn đề thời gian. Theo Green, càng nhiều sự tự tin trong thị trường và bảo vệ các nhà đầu tư tốt hơn. Tại thời điểm hiện tại, Ethereum đang giao dịch ở mức $653.66 với chỉ số vốn thị trường là $64.7 tỷ.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hãng tư vấn deVere Group dự đoán Ethereum có thể đạt mức $2,500 vào cuối năm 2018

Share This Page