Pháp: Crypto hiện nay là một “Tài sản lưu động”, thuế giảm từ 45% xuống còn 19%

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    France’s Conseil d’Etat (Hội đồng Liên bang) đã chuyển đổi mức thuế trên việc bán cryptocurrency xuống mức sàn là 19% thay vì tăng lên 45% như trước đây, theo hãng tin Le Monde vào 26 tháng tư.

    Hội đồng Liên bang nói rằng việc thay đổi mức thuế đến từ việc phân loại Bitcoin (BTC) tách biệt khỏi hành động thương nghiệp hay phi thương nghiệp:

    “Việc bán Bitcoin rơi ra khỏi nguyên tắc của các khoản lợi nhuận đến từ các động sản.”

    Việc mức thuế sàn ngoại lệ này được quy cho crypto mining, mà sẽ đánh thuế như lợi nhuận phi thương nghiệp, và kết quả thu nhập của các hoạt động sẽ bị đánh thuế như lợi nhuận công nghiệp và thương nghiệp.

    Le Monde chú ý rằng quyết định thay đổi mức thuế crypto đến sau việc các công dân khẩn cầu các nhà tự quy định cao nhất của Pháp vào đầu năm về việc thay đổi các quy định cho gio dịch crypto đã được đưa ra vào tháng bày 2014.

    Pháp đã là việc trên các quy định cryptocurrency vào năm nay. Đầu năm nay, Bộ Kinh tế tạo ra một lực lượng thực thi crypto để xem xét về quy định, và vào tháng ba, chính phủ đã đề xuất một lệnh cấm trên các Công ty đầu tư về giao dịch crypto cho đến khi các quy định được đưa vào thực hiện.

    Ngoài ra trong tháng ba, Các nhà điều chỉnh luật thị trường tài chính của Pháp đang xem xét về việc hợp pháp hoá để khuyến khích và phát triển ICO.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Pháp: Crypto hiện nay là một “Tài sản lưu động”, thuế giảm từ 45% xuống còn 19%

Share This Page