Các nhà phân tích dự đoán thị trường chuẩn bị đón nhận một sự bùng nổ của giá Bitcoin trong...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    Các nhà phân tích dự đoán thị trường đang chuẩn bị đón nhận một sự điều chỉnh khổng lồ của Bitcoin và “vụ nổ” này có thể đưa giá trị Bitcoin vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của năm 2017.


    [​IMG]

    Tại thời điểm báo chí (27/4), Bitcoin được giao dịch ở mức 9,234.6 USD, đánh dấu sự tăng trưởng 4.26% chỉ trong chưa đầy 24 giờ. Đồng thời, theo TurtleBC, các đơn đặt hàng mua Bitcoin hiện đang chiếm khoảng 88% hoạt động của thị trường.

    Lịch sử đang lặp lại?

    Sự gia tăng đáng kể trong tỷ lệ phần trăm mua là đặt rất nhiều áp lực mua lên thị trường tiền mã hóa nói chung. Nói tóm lại, lần cuối cùng giới chuyên gia gặp hiện tượng số lượng đặt mua Bitcoin tăng cao như hiện nay là vào tháng 3 năm 2017. Vào thời điểm đó, giá của một Bitcoin chỉ mới cao hơn mức 1.000 USD một chút và chúng ta đều biết năm đó thị trường đã kết thúc như thế nào.

    Tuy nhiên, một yếu tố nổi bật khác cần phải được tính đến đó là những nhà đầu tư/tổ chức lớn đang chuẩn bị tham gia vào thị trường tiền mã hóa.

    Đầu tháng này, những cái tên như George Soros , Mike Novogratz hay thậm chí cả gia tộc Rockefeller đã thông báo rằng họ đã sẵn sàng gia nhập lĩnh vực tiền mã hóa. Chính những sự gia nhập trên cũng đang góp phần thúc đẩy giá trị đồng Bitcoin vượt qua mức đỉnh của năm ngoái vì khi đó thị trường thiếu các yếu tố loại này.

    Rodrigo Marques – Giám đốc điều hành Atlas Quantum – một nền tảng đầu tư nổi bật, nói với tờ The Independent:


    Tôi không ngạc nhiên khi thấy giá Bitcoin vượt qua mốc 9.000 USD trong tuần này. Tin đồn về một đợt bùng nổ giá có vẻ như được thúc đẩy bởi việc ngày càng nhiều tổ chức tham gia mua bán tiền mã hóa.

    Tính năng hợp pháp:

    Các nhà phân tích trước đây đã trích dẫn những lo ngại về quy định với tiền mã hóa khi giải thích về sự sụt giảm giá của Bitcoin vào đầu 2018, chứng kiến nó mất hơn 10.000 USD chỉ trong vòng vài tháng.

    Tuy nhiên, một quy định đúng đắn có thể tạo nên cú hit cho Bitcoin và các đồng altcoin khác vì nó sẽ bảo vệ các nhà đầu tư trong khi vẫn khai thác lợi ích của chúng.

    Một động thái hướng tới kiểu tiếp cận vừa phải này đối với Bitcoin đã được bật mí bởi Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Christine Lagarde hồi đầu tháng này, người nói rằng:


    Bitcoin và công nghệ blockchain đứng sau nó có thể thay đổi cách mọi người tiết kiệm và đầu tư.

    Nhận xét của bà Lagarde đã báo trước một xu hướng tăng trưởng trên thị trường. Các đồng tiền mã hóa lớn như Ethereum, Ripple hay và Bitcoin Cash đã có những bước tăng mạnh, thậm chí còn vượt qua cả Bitcoin.

    Ông Marques cho biết:


    Mặc dù vẫn có những mối quan tâm pháp lí trong các thị trường trọng điểm, nhưng dường như chúng đang dần biến mất. Nếu những mối quan tâm này được giải quyết và đồng thời ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực liên quan đến các quy định dành cho thị trường tiền mã hóa, hiển nhiên sẽ có thêm nhiều áp lực mua xuất hiện.

    Tâm lý là chìa khóa vàng:

    Một lý do không hề nhỏ khác khiến các chuyên gia lạc quan về niềm tin “Bitcoin chuẩn bị tăng mạnh” là do tâm lý của giới đầu tư. Sau khi vượt qua mốc 9.000 USD, Bitcoin hiện đang hướng tới việc vượt qua hàng rào tâm lý quan trọng khác – mức giá 10.000 USD. Nếu nó vượt qua được mốc này, cơ hội nó phát triển về giá trị chắc chắn sẽ tăng lên.

    Oliver Isaacs – một chuyên viên tư vấn về tiền mã hóa và blockchain giàu kinh nghiệm – đã nói với The Independent:


    Bitcoin đang dần tiến tới mốc 10.000 USD và khối lượng, đơn đặt mua hay chu kỳ của đà phát triển đều đang hướng tới điều đó.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Các nhà phân tích dự đoán thị trường chuẩn bị đón nhận một sự bùng nổ của giá Bitcoin trong thời gian tới. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Các nhà phân tích dự đoán thị trường chuẩn bị đón nhận một sự bùng nổ của giá Bitcoin trong...

Share This Page