Sàn giao dịch Crypto Everybody’s Bitcoin của Nhật Bản nhận được cảnh cáo từ Cơ quan điều...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền ảo Everybody’s Bitcoin Co. Ltd. tại Tokyo đã bị một cảnh cáo từ Cơ quan dịch vụ Tài chính (FSA), theo thông tin ngày 25 tháng tư.

    Trích dẫn các bài viết của Đạo luật Bổ sung về các cam kết Tài chính, FSA đã ban hành cho Công ty một thông báo cải thiện, buộc họ phải khắc phục bất kỳ mâu thuẫn hay thiếu sót trong việc tổ chức doanh nghiệp.

    Việc kiểm tra của sàn giao dịch Everyone’s Bitcoin Co. Ltd được tiết lộ rằng công ty đã không thiết lập một hệ thống kiểm soát quản lý hiệu quả để đảm bảo hoạt động doanh nghiệp của họ được tổ chức một cách đúng đắn.

    Sàn giao dịch đã được yêu cầu chuẩn bị các luật định, cung cấp các thông tin thích hợp cho người dùng, và đảm bảo hệ thống quản lý bảo an hiệu quả. FSA ngoài ra còn trích dẫn mâu thuẫn trong biện pháp về AML và khủng bố tài chính của sàn giao dịch.

    Trong tháng ba, FSA đã gửi một “Thông báo trừng phạt” đến 7 sàn giao dịch tiền kỹ thuật khác, bao gồm Coincheck, và tạm thời dừng hoạt động thêm hai sàn dựa vào việc thiếu “hệ thống kiểm soát nội bộ thích hợp và cần thiết.”

    Đầu tuần này, theo thông tin được báo thì Nhật Bản đang chuẩn bị đưa ra Cơ chế tự quy định đầu tiên cho các sàn giao dịch Cryptocurrency. 16 sàn giao dịch có giấy phép của Đất nước đã tiếp bước đến việc ra mắt Hiệp hội Sàn giao dịch Cryptocurrency Nhật Bản (JCEA). Hiệp hội sẽ tạo ra những hoạt động tốt nhất và tuân thủ các tiêu chuẩn.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Crypto Everybody’s Bitcoin của Nhật Bản nhận được cảnh cáo từ Cơ quan điều...

Share This Page