Tom Lee: “Đặt niềm tin vào bitcoin nhiều hơn, thay vì altcoin”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 71)

    Nhà đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors, Tom Lee nói rằng, mặc dù trong thời gian gần đây các Altcoin đã có những sự tăng trưởng mạnh mẽ, thế nhưng ông vẫn đặt trọn niềm tin của mình vào Bitcoin.


    [​IMG]

    Nhà đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors, Tom Lee nói rằng, mặc dù trong thời gian gần đây các Altcoin đã có những sự tăng trưởng mạnh mẽ, thế nhưng ông vẫn đặt trọn niềm tin của mình vào Bitcoin.

    Khi được hỏi ông sẽ đầu tư đồng coin nào giữ Bitcoin và Bitcoin Cash, Tom Lee trả lời rằng ông sẽ ưu tiên đầu tư vào Bitcoin, thay vì Bitcoin Cash.

    Trả lời phỏng vấn với CNBC, Tom Lee nói rằng mặc dù anh không thích “tham gia” vào lúc này , nhưng anh thà bỏ tiền đầu tư vào Bitcoin, thay vì lựa chọn đầu tư vào các Altcoin khác.

    Tuyên bố này của Lee xảy ra khi cuộc chiến giữ Bitcoin và Bitcoin Cash đang nóng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Trong phiên giao dịch sáng nay (26/4) BTC có vẻ như đang mất đà tăng giá, giá đã suy giảm đáng kể, kể từ mức cao 9.750 USD vào hôm qua (25/4) xuống còn khoảng hơn 8.800 USD trong phiên giao dịch sáng nay (26/4). Trong khi đó Bitcoin Cash cũng ko mấy khả quan hơn, nó đã giảm từ mức cao gần 1.600 USD xuống còn 1.365 USD trong phiên giao dịch sáng nay.

    Trở lại với bài phỏng vấn, khi được hỏi lý do vì sao mà Bitcoin Cash tăng giá mạnh trong vài ngày qua, Tom Lee trả lời rằng đó có thể là do kế hoạch nâng kích thước block từ 8 MB lên 32MB vào tháng 5 tới. Việc nâng kích thước block lên 32MB cho Bitcoin Cash, có thể là nguồn động lực thúc đẩy giá bitcoin tăng cao trong vài ngày qua.

    Một nguồn thông tin khác, một cuộc khảo sát đến từ các nhà tài chính khác nhau tiết lộ rằng hơn 80% tin rằng sự sụt giảm giá của quý 1 năm 2018 đã thực sự kết thúc.


    CRYPTO: We hosted a small group of institutional investors on 4/23, mix of crypto and traditional macro HF/long-only. Results below. Key takeaway, institutions believe #BTC bottomed. We see this as a leading indicator for inflows of big money into Crypto pic.twitter.com/NybWPTZTg4

    — Thomas Lee (@fundstrat) April 24, 2018



    Xét về hiệu suất cuối năm, phần lớn những người được hỏi tin rằng BTC / USD sẽ kết thúc năm 2018 từ mức 10.000 USD đến 20.000 USD.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tom Lee: “Đặt niềm tin vào bitcoin nhiều hơn, thay vì altcoin” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tom Lee: “Đặt niềm tin vào bitcoin nhiều hơn, thay vì altcoin”

Share This Page