Chính phủ Philippine cho phép Doanh nghiệp Crypto đầu tiên vào Khu vực Kinh tế đặc biệt

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 144)

    [​IMG]

    Chính phủ Philippine sẽ cho phép 10 Công ty Blockchain và Cryptocurrency tổ chức tại Khu vực Kinh tế Cagayan theo Reuters ngày 25 tháng tư.

    Các Công ty này sẽ là các hãng liên quan đến Crypto và Blockchain đầu tiên được tổ chức tại Philippine sau khi Chính quyền Khu vực Kinh tế Cagayan (CEZA) thành lập một trung tâm Fintech với mục đích tạo ra một “Thung Lũng Silicon” của Châu Á. CEZA là một Tập đoàn của Chính phủ quản lý Khu vực Kinh tế đặc biệt Cagayan và Cảng tự do.

    Người đứng đầu của CEZA là Raul Lambino tuyên bố rằng họ sẽ cho phép các phòng giao dịch cryptocurrency, đào, và ICO

    “Chúng tôi chuẩn bị cấp giấy phép cho 10 sàn. Họ gồm Nhật Bản, Hong Kong, Malaysia, Hàn Quốc. Họ có thể tiến vào việc đào Cryptocurrency, ICO hay thậm chí là tiến vào các sàn giao dịch.”

    Lambino nhấn mạnh rằng các sàn giao dịch Crypto đến tiền mặt và tiền mặt sang Crypto nên tiến hành tại nước ngoài, để tránh chạm vào luật pháp của Philippine.

    Các hãng này được dự kiến sẽ tạo ra việc làm tại các sàn giao dịch cho thời gian nghỉ thuế mà họ sẽ nhận được. CEZA ngoài ra còn yêu cầu các Công ty đầu tư ít nhất $1 triệu hơn hai năm và trả $100,000 phí giấy phép. Lambino thêm rằng CEZA cũng đang xem xét việc xây dụng một thiết chế Blockchain và Fintech để cung cấp các nhân viên có kinh nghiệm đến các Công ty mới.

    Đầu tháng này, Uỷ ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) của Philippine đã ban hành một tư vấn về các hợp đồng Cryptocurrency Cloud Mining, yêu cầu chúng được phân loại như các loại chứng khoán.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Philippine cho phép Doanh nghiệp Crypto đầu tiên vào Khu vực Kinh tế đặc biệt

Share This Page