Được cộng đồng đón nhận tích cực, liệu giá LTC sẽ tăng đến $1.000?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Litecoin (LTC) đang được đón nhận tích cực hơn trên các phương tiện truyền thông xã hội, bất chấp sự tăng trưởng từ từ và khiêm tốn.


    [​IMG]

    Tương lai tăng giá lên 4 con số của Litecoin.


    Cũng giống như một số altcoin đang bắt đầu thực hiện những động thái ấn tượng hơn, như là Bitcoin Cash (BCH) tăng gần gấp đôi giá trong vòng 10 ngày, LTC đang cho thấy một tương lai về mức giá bốn con số vào cuối năm. Có thể đợt tăng trưởng sẽ diễn ra vào tháng 5 – tháng 6.

    Cho đến gần đây, giá Litecoin đã tiến đến gần $150 mà không có sự đột phá nào. Giá cũng tương đối bằng phẳng so với BTC mặc dù giá USD tăng. Khối lượng là ổn định và có thể dự đoán được, nhưng không thiết lập tăng trưởng mạnh hay thậm chí là các đỉnh ngắn hạn. Tuy nhiên, Litecoin vẫn phổ biến và có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

    Vào thời điểm trước đó, LTC đã chỉ ra rằng nó có thể tạo ra “sóng thần” và kêu gọi người mua nhảy vào xu hướng, gây ra sự tăng trưởng đột ngột và bùng nổ. Mặc dù hầu hết các dự đoán về LTC bị nhìn nhận rằng chúng cuối cùng chỉ là những suy đoán, thì bất kỳ đợt tăng giá đột biến nào cũng có thể được khuếch đại bởi tác động của việc mua hoảng loạn.

    Hoạt động giao dịch của LTC.


    Đối với LTC, các cặp hoạt động mạnh nhất không bao gồm Tether (USDT), có nghĩa là đầu cơ trực tiếp, phần nào độc lập với giá của Bitcoin. Trong khi LTC cũng có liên kết với tiền pháp định trên Kraken, nhưng cũng như các sàn giao dịch khác, thanh khoản bổ sung của tokeo USDT có thể khiến dòng tiền di chuyển dễ dàng hơn.


    FYI: Coinbase’s Shift Visa debit card can be linked to any wallet in your Coinbase account. So in addition to BTC, it can be set up to deduct from your LTC (or ETH/BCH) wallet. #PayWithLitecoin https://t.co/BkdDg2XpX2

    — Charlie Lee [LTC] (@SatoshiLite) Ngày 23 tháng 04 năm 2018

    Litecoin Foundation, cũng như Charlie Lee, đã chỉ ra rằng họ sẽ không cố gắng thao túng giá LTC, hoặc gây hoảng loạn mua. Sự phổ biến sẽ mang đến khả năng chi tiêu cho LTC. Giá tương đối ổn định là lý do lý tưởng, nhưng một số nhà đầu tư đang cảm thấy mệt mỏi vì sự trôi dạt của đồng tiền này.

    Ngoài ra, tỷ lệ băm Litecoin đã tăng gần gấp ba lần trong quý đầu tiên của năm 2018. Việc bổ sung phần cứng khai thác mới đang làm cho mạng LTC an toàn hơn.

    Thật không may, giao dịch của Litecoin khá bằng phẳng, liên quan đến sự trì trệ giá. Đồng thời, các giao dịch Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) đã được kéo lên. Litecoin chủ động cạnh tranh với Bitcoin Cash, và hiện tại, mạng LTC đang xử lý nhiều giao dịch hơn so với mạng BCH.


    Nguồn tổng hợp
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Được cộng đồng đón nhận tích cực, liệu giá LTC sẽ tăng đến $1.000? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Được cộng đồng đón nhận tích cực, liệu giá LTC sẽ tăng đến $1.000?

Share This Page