Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp với dòng máy Antminer B3

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Apr 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 322)

    [​IMG]

    1. Một máy Antminer B3 thì một ngày chạy được khoảng bao nhiêu Bytom (BTM)?

    Trả lời: Số lượng Bytom tại thời điểm mở bán là ngày 25/04/2018 chưa xác định được số lượng Bytom mà máy có thể khai thác được. Khi nào BTM công bố chính thức toàn bộ cơ chế trả cho và blockchain sẽ xác dịnh được. BTM mới tách khỏi tocken ETH cách đây mấy ngày.

    2. Với máy Antminer B3 thì một ngày sẽ chạy được bao nhiêu Bitcoin?

    Trả lời: Hiện tại có thể xác định tỷ giá giữa BTM/BTC là 0.00010553 BTC, vậy khi có số lượng cụ thể số BTM chạy được 1 ngày có thể xác định được số BTC chạy được 1 ngày?

    3. Với máy Antminer B3 một ngày sẽ chạy được bao nhiêu ETH?

    Trả lời: Hiện tại có thể xác định tỷ giá giữa BTM/ETH là 0.00151927 ETH, vậy khi có số lượng cụ thể số BTM chạy được 1 ngày có thể xác định được số ETH chạy được 1 ngày?

    4. Với máy Antminer B3 thì một này sẽ chạy được bao nhiêu tiền?

    Trả lời: Giá BTM ngày hôm nay khoảng 1 usd/BTM, vậy nếu cơ chế phân bổ coin được công bố đầy đủ sẽ có thông số cụ thể. Ví dụ nếu 1 ngày máy chạy được 500 BTM thì 1 ngày sẽ chạy được tương ứng 500 usd.

    5. Với máy Antminer B3 tôi có thể chạy được coin khác ngoài BTM không?

    Trả lời: Hiện tại với thuật toán Bytom thì mới chỉ có coin BTM, chưa có coin nào khác. Tất nhiên với sự phát triển của thị trường này thì chỉ trong thời gian ngắn sẽ có nhiều Altcoin khác sở hữu thuật toán này, khi đó hoàn toàn có thể chạy được.

    6. Máy Antminer B3 có thể cho thuê trên Nicehash được không?

    Trả lời: Hiện tại Nicehash chưa support và chưa có thuật toán này, tuy nhiên với hệ sinh thái lớn của máy có thể trong tương lai ngắn Nicehash sẽ có.

    7. Máy Antminer B3 tháng tiêu thụ hết bao nhiêu tiền điện?

    Trả lời: Máy tiêu thụ điện là hết 350w/h tương đương với khoảng 252 số điện 1 tháng. Vậy nhân với giá điện hiện tại có thể ra số tiền điện. Ví dụ với điện gia đình có thể tốn khoảng 750 nghìn/tháng, với điện sản xuất thì khoảng 450 nghìn/tháng.

    8. Máy chạy có hay bị hỏng hay không?

    Trả lời: Máy ASIC là dòng máy khá ổn định, nếu so sánh với VGA thì ổn định hơn rất nhiều lần do máy được lắp đồng bộ. Nếu máy VGA hầu như 1-2 ngày phải điều chỉnh lại hoặc nóng quá máy sẽ không chạy thì ASIC có thể tự điều chỉnh công suất theo nhiệt độ và có thể chạy cả tháng không cần phải chỉnh gì cả. Thời gian bảo hành của Thecoindesk.com cho các máy là 3 tháng miễn phí. Đối với dòng máy L3+ nhà máy bảo hành 6 tháng. Vậy quá 3 tháng Thecoindesk sẽ thu phí gửi bảo hành khoảng 100k cho 1 lần gửi bảo hành. Ngoài ra nhà máy vẫn bảo hành miễn phí. Quá thời hạn 6 tháng hết hạn bảo hành nếu lỗi sẽ sửa chữa. Chi phí sửa chữa tùy thuộc vào bệnh của máy, thông thường không nhiều hơn 1tr.

    9. Nếu mua máy thì có sẵn không?

    Trả lời: Một số dòng máy có sẵn, một số không có sẵn. Quý khách có thể theo dõi lịch đặt hàng máy trên website của Thecoindesk.

    10. Nếu chạy được Bytom BTM rồi thì bán ở đâu để đổi thành tiền?

    Trả lời: Có rất nhiều sàn giao dịch khác nhau để đổi coin bạn đang sở hữu. Nếu giữ BTM thì có thể bán trực tiếp trên poloniex.com để đổi ra BTC, sau đó sẽ có rất nhiều nơi thu gom mã BTC cho bạn. Hầu như các thợ đào Việt Nam đều giao dịch trên poloniex, binance, bittrex, okex. Bạn có thể hoàn toàn đổi ra BTC hoặc ETH và bán.

    11. Máy bán không gồm nguồn, vậy nguồn mua ở đâu?

    Trả lời: Thecoindesk có bán nguồn, thông thường nguồn sẽ chạy sẽ có công suất lớn hơn. Thecoindesk cung cấp dòng nguồn cho máy chạy dao động khoảng 1600W của Bitmain. Dùng dòng nguồn này sẽ đảm bảo máy chạy ổn định không bị tụt công suất.

    12. Máy Antminer B3 khai thác BTM thì chạy ở những pool nào?

    Trả lời: Hiện tại có 2 pool rất lớn đang hỗ trợ cho BTM là antpool.com và viabtc.com, hãy tạo tài khoản trên 2 pool này để chạy máy.

    13. Tôi chạy được Bytom BTM rồi thì làm sao nhận được coin.

    Trả lời: Hãy vào website https://bytom.io để tạo ví hoặc tải ví về từ đó submit vào pool là sẽ được trả coin.

    14. Máy lỗi bảo hành thế nào?

    Trả lời: Hãy liên hệ với kỹ thuật của Thecoindesk, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra từ xa, nếu bị lỗi thì bạn sẽ phải gửi máy về cho chúng tôi theo địa chỉ trên website. Tới đây chúng tôi sẽ xác định bộ phận bị lỗi để gửi đi bảo hành. Nếu lỗi board thì chúng tôi sẽ tháo board lỗi gửi bảo hành, còn board ko lỗi thì vẫn chạy bình thường và gửi trả lại khách. Lưu ý việc tháo board phải do kỹ thuật thecoindesk thực hiện, nếu bạn tự tháo chúng tôi sẽ từ chối thực hiện bảo hành.

    15. Thông thường 1 dàn máy Antminer B3 bao lâu sẽ hoàn vốn?

    Trả lời: Tùy thuộc vào giá của coin và số lượng máy đào cắm lên. Giá trị này sẽ thay đổi hàng ngày hàng giờ. Tuy nhiên thông thường lý thuyết với các dòng máy là 2 năm sẽ gấp đôi giá trị máy. Riêng dòng B3 mới nên chưa xác định được.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp với dòng máy Antminer B3

Share This Page